VnReview
Hà Nội

Nokia X6 quốc tế chính thức lộ diện

Mới tuần trước, Nokia X6 phiên bản quốc tế đã đạt chứng nhận tại Đài Loan. Và hôm nay, chiếc smartphone ấy đã xuất hiện trên website chính thức của Nokia. Có thể sắp tới đây máy sẽ được bán ra ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Rò rỉ Nokia 5.1 Plus với camera kép, màn hình "tai thỏ"

Có đây đây cũng chỉ là ảnh minh họa trên website Nokia mà thôi

Theo PhoneArena, bức ảnh mới được rò rỉ đã khẳng định chiếc Nokia X6 quốc tế sẽ có thiết kế giống hệt với phiên bản được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào về việc liệu thông số cấu hình của phiên bản quốc tế có thay đổi hay không.

Nếu thật sự Nokia X6 bản quốc tế có phần cứng giống hệt phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc thì nó sẽ sở hữu một màn hình tỉ lệ 19:9 Full HD+, kích thước 5.8 inch cùng bộ vi xử lý Snapdragon 636.

Hơn nữa, máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 4 GB/6 GB tương đương với bộ nhớ trong 32 GB/64 GB. Về camera, Nokia X6 được tích hợp camera kép sau độ phân giải 16 MP + 5 MP và camera selfie 16 MP.

Cuối cùng, khi nhắc đến phần mềm, Nokia X6 được phân phối ở nhiều thị trường quốc tế vẫn sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và sớm được nâng cấp lên hệ điều hành Android P vào mùa hè năm nay.

Hiện tại, HMD Global vẫn chưa xác nhận các kế hoạch phát hành phiên bản Nokia X6 quốc tế. Nhưng giới thạo tin cho biết khả năng máy sẽ được tung ra vào tháng 7 tới đây.

Thái Âu

Chủ đề khác