VnReview
Hà Nội

Cinema 3D TV của LG đã có thêm cỡ 27 inch

Mặc dù sản phẩm mới Smart TV cá nhân TM2792 27 inch của LG có kích thước nhỏ nhắn nhưng nó vẫn mang những tính năng nổi bật của những "người anh em" có màn hình lớn hơn. Ngoài việc được trang bị đầy đủ tính năng của Smart TV với kho ứng dụng và trình duyệt Internet, model này còn hỗ trợ bộ điều khiển từ xa LG Magic Remote mới nhất với bánh xe cuộn và khả năng cảm biến chuyển động.

Một điểm đáng chú ý khác của LG TM2797 là nó cũng được trang bị công nghệ 3D thụ động với kính xem rất nhẹ, chống rung nhiễu và đem đến hình ảnh sống động, không giống như hầu hết các TV hiện nay sử dụng công nghệ chủ động. Người sử dụng còn có thể trình chiếu video từ điện thoại thông qua chuẩn kết nối Mobile High-Definition Link (MHL) và Intel's Wireless Display (WiDi) mà không cần cáp kết nối.

MHL có thể sử dụng để sạc điện thoại trong khi xem video thông qua chuẩn kết nối HDMI. WiDi cũng hữu ích trong việc biến LG TV thành một màn hình thứ hai khi kết nối không dây với các laptop Intel tương thích. Với thiết kế Cinema Screen, TM2797 còn trở nên nổi bật nhờ viền màn hình siêu mỏng sẽ đem đến sự trang nhã cho căn phòng của bạn.

Sản phẩm mới 27 inch này ra mắt công chúng tại hội chợ IFA 2012 và sẽ được bày bán ở thị trường Châu Âu trong tháng chín. Tính tới thời điểm hiện tại thì giá cả vẫn chưa được công bố tại thị trường Châu Á.

Phương Thúy

Chủ đề khác