VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh thực tế Redmi 6 Pro: chiếc Redmi đầu tiên có "tai thỏ"

Phiên bản nâng cấp nhẹ của chiếc Redmi 6 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới đây. Redmi 6 Pro sẽ là model đầu tiên trong dòng Redmi đi theo xu hướng tai thỏ.

Giống với các biến thể "Pro" trước đây, Redmi 6 Pro sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem tới một số thay đổi nhất định về thiết kế lẫn cấu hình.

Thay đổi rõ nét nhất trên Redmi 6 Pro là cụm "tai thỏ" đặc trưng nhưng có phần nhỏ hơn so với bộ đôi Xiaomi Mi 8 và Mi 8 SE. Có lẽ do không tích hợp mô-đun nhận diện gương mặt 3D nên phần tai thỏ được tối ưu tốt hơn.

Theo Gizmochina, màn hình của máy có kích thước 5.84 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ khung hình 19:9. Nếu như nhiều người dùng tỏ ra không mấy thích thú với việc Redmi 6/6A trang bị con chip Mediatek thì với Redmi 6 Pro, mọi thứ sẽ khác hơn.

Máy được cho tích hợp sẵn con chip Snapdragon 625 tiết kiệm điện, RAM tùy chọn tối đa 4GB và bộ nhớ trong 16/32/64GB.

Redmi 6 Pro sẽ có viên pin 4.000 mAh và cụm camera kép 12MP +5MP ở mặt sau, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tốt hơn. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP. Máy nhiều khả năng sẽ cài sẵn Android 8.1 Oreo và giao diện MIUI 10 khi xuất xưởng.

Redmi 6 Pro dự kiến bán ra với khá nhiều màu sắc tùy chọn gồm vàng hồng, vàng cát, xanh dương, đen và đỏ. Hiện chưa có thông tin về giá bán của máy tuy nhiên có lẽ mức giá cũng không quá chênh lệch nhiều so với bộ đôi Redmi 6 và Redmi 6A. Sản phẩm sẽ xuất hiện cùng với Mi Pad 4 tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây.

Một số hình ảnh thực tế của Redmi 6 Pro:

Tiến Thanh

Chủ đề khác