VnReview
Hà Nội

MacBook Pro Retina 13.3 inch đang được sản xuất

Theo một nhà phân tích tuyên bố trên Cnet, phiên bản MacBook Pro Retina 13.3 inch đang được sản xuất. Điều này có nghĩa là khách hàng sắp sửa được sở hữu một sản phẩm có màn hình tuyệt vời nhưng lại có tính di động cao hơn và giá rẻ hơn so với MacBook Pro Retina 15.4 inch hiện tại.

MacBook Pro 13 inch Retina đang được sản xuất

Theo nhà phân tích Richard Shim của hãng NPD DisplaySearch, màn hình Retina 13.3 inch độ phân giải 2560x1600 px đang được Samsung, LG và Sharp sản xuất là dành cho MacBook Pro 13.3 inch chứ không phải cho MacBook Air.

Ông Shim cũng cho biết rằng sản lượng dự kiến của MacBook Pro Retina 13 inch có thể sẽ cao hơn nhiều so với vài trăm nghìn sản phẩm của người anh em Retina 15.4 inch, với số lượng có thể lên tới 1 - 2 triệu chiếc.

Màn hình Retina của Apple có chất lượng tuyệt hảo, số lượng điểm ảnh cực lớn trong một khu vực tương đối nhỏ. MacBook Pro Retina 15.4 inch hiện tại tự hào khi được trang bị màn hình IPS độ phân giải 2880x1800 px, với mật độ điểm ảnh vượt trội so với tất cả các sản phẩm cùng kích cỡ của các nhà sản xuất máy tính hiện tại.

Điểm hút khách lớn nhất trên MacBook Pro Retina 13.3 inch có lẽ là giá cả, mức giá có thể sẽ thấp hơn đáng kể so với mức khởi điểm 2199 USD (khoảng 46 triệu đồng) của mẫu 15.4 inch. Và tất nhiên, trọng lượng nhẹ cũng là một ưu thế của mẫu MacBook Pro nhỏ hơn này. Trọng lượng nhẹ sẽ làm tăng đáng kể tính di động của những laptop quyến rũ này.

Quá trình sản xuất đang được thực hiện nên chúng ta có thể tin rằng MacBook Pro Retina 13.3 inch sẽ được xuất xưởng trong mùa thu này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác