VnReview
Hà Nội

Leica ra mắt 2 mẫu đồng hồ đầu tiên, tự hãng thiết kế và chế tạo, giá dưới 270 triệu đồng

Đây là sản phẩm được Leica thiết kế và chế tạo, sản xuất ở Đức.

Leica là công ty nổi tiếng toàn cầu với những thường chiếc máy ảnh có chất lượng tuyệt hảo. Công ty này cũng cấp phép sử dụng thương hiệu Leica cho những sản phẩm khác, ví dụ như tai nghe, balo, smartphone hợp tác với Leica để phát triển camera và thậm chí cả những chiếc máy ảnh của Panasonic cũng đã được "đóng dấu" Leica.

Leica L2

Hiện tại, Leica bắt đầu nhảy vào kinh doanh đồng hồ nhưng hãng tự thiết kế và chế tạo, chứ không phải chỉ là những sản phẩm bán thương hiệu. Hai mẫu đồng hồ đầu tiên của Leica vừa ra mắt là Leica L1 và L2 có bề ngoài khá tối giản, mặt đồng hồ màu đen tương phản với những kim đồng hồ màu trắng. Cả hai chiếc đồng hồ này đều sử dụng cơ chế chuyển động cơ học lên giây cót bằng tay được Lehmann Präzision GmbH, một công ty đến từ Đức phát triển. L2 là đồng hồ GMT, theo dõi một múi giờ thứ hai thông qua viền quay bên trong.

Leica L1

Cả hai chiếc đồng hồ này vẫn chưa được công bố giá, nhưng Leica tuyên bố Leica L1 sẽ có giá dưới 10.000 Euro (khoảng 270 triệu đồng) và sẽ được bán vào mùa thu này. Năm đầu tiên sẽ chỉ có mỗi 400 chiếc được sản xuất đối với mỗi mẫu. Leica cũng sẽ tung ra một phiên bản Leica L2 đặc biệt sử dụng vàng 18 karat thay vì thép không gỉ như phiên bản thường hiện nay.

Leica L1 mặt đỏ

Minh Hùng

Chủ đề khác