VnReview
Hà Nội

Biến iPad thành MacBook

Bạn mua một chiếc iPad nhưng đôi khi bạn lại muốn có một chiếc MacBook. Hãng CruxCase đã thiết kế dock bàn phím CruxSkunk để giúp iPad của bạn trông giống như một chiếc MacBook.

Biến iPad thành MacBook

Theo tin trên Cnet, dock bàn phím CruxSkunk không hề làm xấu đi iPad của bạn mà nó thực sự biến tablet cùa bạn thành một laptop nhỏ xinh.

Chắc chắn các bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều vỏ thông minh hay dock bàn phím cho iPad nhưng dock bàn phím CruxSkunk được thiết kế mộ phỏng vẻ đẹp của MacBook. Nếu có một sản phẩm MacBook Mini thì chắc chắn nó sẽ hoàn toàn giống như một chiếc iPad được gắn vào dock CruxSkunk.

Biến iPad thành MacBook

CruxSkunk không hề làm giảm tính di động của iPad nhưng lại giúp chúng ta thao tác với văn bản dễ dàng hơn. Được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm bóng và chỉ dày 19 mm, CruxSkunk cũng xứng đáng là một vật trang trí bóng bẩy. Dock bàn phím này kết nối với iPad thông qua Bluetooth và dùng pin có thể sạc.

Giá của CruxSkunk với lớp vỏ da là 155 USD (khoảng 3,2 triệu đồng). Bạn sẽ có được một chiếc MacBook phong cách nhưng chỉ tiêu tốn tổng cộng 654 USD (khoảng 13,7 triệu đồng), trong đó 499 USD cho giá iPad và 155 USD giá dock bàn phím CruxSkunk.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác