VnReview
Hà Nội

Vietnamobile tung ra “siêu thánh SIM” mới: miễn phí data và gọi nội mạng, cước ngoại mạng rẻ nhất

Nhà mạng Vietnamobile vừa tung ra thị trường bộ hòa mạng mới có tên gọi "Siêu thánh SIM" với phí mua thẻ SIM và duy trì cao hơn nhưng cũng có nhiều ưu đãi hơn.

Bộ mạng hòa mạng "siêu thánh SIM" của Viettnamobile có giá bán 60.000 đồng/SIM 10 số (đầu số 092 hoặc 052) và phí duy trì hàng tháng là 40.00 đồng. Như vậy, cả giá mua SIM và phí duy trì của gói hòa mạng này đều cao hơn 20.000 đồng so với gói "thánh SIM cũ".

Ưu đãi về data của gói "siêu thánh SIM" vẫn như gói "thánh SIM". Người dùng sẽ được truy cập 3G không giới hạn với 4GB data tốc độ cao mỗi ngày và sau khi hết tốc độ cao sẽ tiếp tục truy cập Internet ở tốc độ chậm hơn.

Tuy vậy, gói "siêu thánh SIM" có thêm những ưu đãi về cước gọi và nhắn tin. Cụ thể, người dùng sẽ được miễn phí các cuộc gọi và tin nhắn nội mạng, cước gọi ngoại mạng cũng ở mức rẻ nhất hiện nay với giá 550 đồng/phút và giá tin nhắn ngoại mạng 300 đồng/tin.

Bên cạnh đó, SIM của gói "siêu thánh SIM" đã hỗ trợ sẵn 4G, có thể dùng luôn không đi đăng ký. Hiện tại, Vietnamobile đã triển khai 4G tại 10 tỉnh phía Bắc gồm: Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên và Hải Phòng. Trong thời gian tới, nhà mạng này công bố sóng 4G sẽ tiếp tục được mở rộng đến các địa phương khác.

Trả lời về lo ngại bị thổi còi như gói "thánh SIM" cũ, bà Elizabete Fong – Tổng Giám đốc kiêm CEO của Vietnamobile cho biết nhà mạng này đã gửi các thông tin về gói hòa mạng lên Cục Viễn thông của Bộ Thông tin và Truyền thông để xin ý kiến về từ trước khi chính thức triển khai gói "siêu thánh SIM".

Người dùng gói "thánh SIM" cũ có thể chuyển sang gói "siêu thánh SIM" mới thông qua cú pháp: *989# rồi bấm gọi là xong. Lưu ý là để chuyển sang gói "siêu thánh SIM" thì tài khoản chính trên gói "thánh SIM" cũ phải có trên 40.000 đồng.

PT

Chủ đề khác