VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt loạt sản phẩm đời sống: đồng hồ treo tường, phao bơi và võng treo

Hệ sinh thái của Xiaomi vừa tiếp tục chào đón thêm hàng loạt sản phẩm mới phục vụ đời sống bao gồm đồng hồ treo tường, phao bơi và võng treo.

Hiếm có một công ty nào gây dựng được hệ sinh thái đa dạng như Xiaomi. Bằng cách liên kết với nhiều công ty khác, Xiaomi đã có cho mình một danh sách sản phẩm dày đặc qua từng năm. Mới đây, công ty lại vừa cho ra mắt thêm loạt sản phẩm mới phục vụ đời sống khá thú vị, bao gồm đồng hồ treo tường, phao bơi và võng treo.

Đồng hồ treo tường bằng gỗ cao cấp

Sản phẩm đầu tiên là đồng hồ treo tường bằng gỗ Xiaomi Wooden Digital Wall Clock. Chiếc đồng hồ này do công ty Hangzhou Tig Technology sản xuất và bán hàng.

Đồng hồ sử dụng loại gỗ bền bỉ, chất lượng cao, giúp nó có thể chịu được áp lực và chống biến dạng. Thiết kế đồng hồ hướng tới sự tối giản với các con số to, rõ nét, phù hợp để xem giờ từ mọi khoảng cách. Xiaomi Wooden Digital Wall Clock sử dụng bộ động cơ nhập khẩu từ Đức. Đường kính đồng hồ là 24cm và dày 3,8cm.

Trong khi, bề mặt đồng hồ có phần hơi lõm và được mài nhẵn tạo sự mềm mại và bóng bẩy. Mặt sau là nơi lắp pin và vặn núm điều khiển giờ. Sản phẩm rất phù hợp để làm vật trang trí trong phòng. Đồng hồ có giá khoảng 31 USD (700 ngàn đồng).

Phao bơi

Sản phẩm thứ hai Xiaomi trình làng mới đây là bộ phao bơi di động. Bộ phao này có hai hình thù chính là tê giác và chim hồng hạc.

Phao bơi Xiaomi sử dụng công nghệ in 3D và chất liệu nhựa PVC cao cấp. Các chi tiết được thiết kế rất tỉ mỉ kết hợp với lớp vật liệu dày giúp phao luôn an toàn, tránh bị rò hơi trong lúc đang nổi trên mặt nước.

Phao hình chim hồng hạc cao 1,7 mét và dài 1,7 mét, trong khi phao hình tê giác thấp hơn, chỉ cao khoảng 1 mét nhưng bù lại dài tới 2 mét. Phao có khả năng chịu lực tối đa lên tới 90kg do đó phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bộ phao bơi của Xiaomi có giá 23 USD (khoảng 520 ngàn đồng).

Võng treo

Những cuộc phiêu lưu, cắm trại sẽ rất tuyệt vời nếu có thêm những chiếc võng treo. Ngoài loạt sản phẩm liên quan đến chủ đề picnic như lều và đèn lồng ngoài trời đã ra mắt trước đó, chiếc võng treo mới này chắc chắn là một sự lựa chọn bổ sung khá phù hợp.

Thiết kế của chiếc võng có phần khá giống với những chiếc dù. Ưu điểm của loại võng này là sự gọn nhẹ, di động và khả năng chịu tải tốt. Võng nặng chỉ khoảng 700 gram nhưng có thể cân và giữ được người có trọng lượng từ 50-70kg trở lên.

Võng có hai tùy chọn màu sắc cho người dùng. Sản phẩm hiện có giá khoảng 12 USD (khoảng 270 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác