VnReview
Hà Nội

LG V40 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 5 camera?

Thật khó để có thể nổi bật giữa phân khúc các smartphone cao cấp khi mà thị trường này đang dần bị bão hòa. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Android Police, có lẽ LG đã tìm ra giải pháp cho chiếc flagship V40 sắp được ra mắt của mình.

Dường như sau màn thể hiện không mấy thành công của chiếc V30 (và cả biến thể V35) năm ngoái, LG đã có thêm động lực để thúc đẩy cho sự trở lại lần này khi quyết định sẽ tích hợp 5 camera trên chiếc smartphone lần này.

Theo đó, trang này chia sẻ rằng, V40 sẽ có 3 camera ở mặt sau của thiết bị (tương tự như Huawei P20 Pro - smartphone đầu tiên được trang bị hệ thống 3 camera chính). LG V40 cũng sẽ được trang bị camera kép selfie (giống với HTC U12 Plus) được đồn đoán là cho phép nhận dạng khuôn mặt và mở khóa. Mặc dù camera kép selfie và 3 camera chính ở mặt sau đều không phải là điều gì quá mới mẻ, nhưng việc kết hợp cả hai để thiết bị có tới 5 camera là điều chưa từng có. Nếu lần này LG thật sự "chơi lớn", thì đây sẽ là smartphone có nhiều camera nhất từ trước đến nay.

Giống như V30 trước đó, lấy cảm hứng từ dòng G, V40 được cho là sẽ có thiết kế tương đồng với G7 ThinQ. Chip âm thanh Quad DAC mà năm ngoái LG đã giới thiệu cũng sẽ quay trở lại trên chiếc V40 cùng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ. Ngoài ra, mặt bên sẽ có một nút chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu để biết thêm thông tin về chiếc smartphone này, vì nhiều khả năng, LG sẽ trình làng V40 vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay.

Trung Anh

Chủ đề khác