VnReview
Hà Nội

Galaxy S10+ có màn hình 6.44 inch, lớn hơn cả Galaxy S9+ và Note 9?

Model Galaxy S10+ năm sau dự kiến sẽ có kích thước khá lớn, lên tới 6.44 inch, lớn hơn cả model Galaxy S9+ và Galaxy Note 9 ra mắt năm nay.

Theo The Investor, Samsung đang cân nhắc mở rộng kích thước màn hình Galaxy S10+ lên tới 6.44 inch. Với kích thước màn hình này, Galaxy S10+ sẽ lớn hơn cả Galaxy S9+ và Galaxy Note 9. Trước đó, Galaxy Note 9 ra mắt vào 9/8 tới đây được cho sẽ có màn hình tương tự thế hệ Note 8 năm ngoái với kích thước khoảng 6.38 inch.

Đây được cho là động thái của Samsung nhằm cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPhone X Plus, dự kiến có màn hình lên tới 6.5 inch của Apple. Mặc dù vậy theo giới thạo tin, Samsung vẫn chưa quyết định mở rộng kích thước màn hình và đang cân nhắc lợi ích từ việc mở rộng này.

Gần đây xuất hiện tin đồn, Galaxy S10 sẽ có 3 biến thể khác nhau, trong đó có một model Galaxy S10 giá rẻ và hai model Galaxy S10 cao cấp. Đặc biệt model Galaxy S10+ được khẳng định sẽ trang bị tới 3 camera phía sau giống với Huawei P20 Pro.

Đáng chú ý, bộ đôi Galaxy S10/S10+ sắp tới nhiều khả năng sẽ trang bị công nghệ nhận diện gương mặt 3D và cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây có thể coi là bước đi hơi muộn của Samsung nhằm theo kịp các đối thủ Trung Quốc.

Tất nhiên Samsung hay Apple là những ông lớn trong ngành công nghiệp smartphone nên đôi khi, họ không cần phải là những người đi tiên phong mà chỉ cần là những người làm tốt nhất những công nghệ mới là đã có thể thu hút khách hàng.

Theo dự kiến Samsung Galaxy S10/S10+ sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Hiện tại các nguồn tin vẫn khá mâu thuẫn về thời điểm ra mắt chính thức của máy, cụ thể vào tháng 1 tại CES 2019 hay cuối tháng 2 tại MWC 2019.

Tiến Thanh

Chủ đề khác