VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh chi tiết thiết kế của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Google đang chuẩn bị ra mắt những chiếc smartphone flagship mới nhất của mình trong năm 2018 này, và vẫn như thường lệ sự kiện ra mắt sẽ được diễn ra vào khoảng tháng 10. Rất may là chúng ta không cần phải đợi thêm 3 tháng nữa, để có thể thấy được thiết kế chi tiết của bộ đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Mới đây, các hình ảnh và video này xác nhận Pixel 3 sẽ có màn hình không viền, không tai thỏ. Trong khi đó, Pixel 3 XL sẽ học hỏi iPhone X để tăng tối đa tỷ lệ màn hình. Điều đáng tiếc là cả hai chiếc smartphone đều chỉ được trang bị camera đơn, trong khi hầu hết smartphone cao cấp và tầm trung hiện nay đều đã đi theo xu hướng camera kép. Có vẻ như Google vẫn trung thành với hệ thống camera đơn và muốn chứng minh rằng họ không cần một hệ thống nhiều camera mới có thể đem lại những bức ảnh và video tuyệt với trên bộ đôi mới của mình.

Theo các thông tin rò rỉ thì Google Pixel 3 sẽ có kích thước 145,6 x 68,2 x 7,9mm với màn hình lên đến 5,4 inch cùng tỷ lệ 18:9 thời thượng. Có thể thấy khá rõ Pixel 3 không quá khác biệt so với đàn anh Pixel 2 của mình.

Còn đối với Google Pixel 3 XL thì kích thước có phần lớn hơn 158 x 76,76 x 7,9mm nhờ vào việc gánh trên mình màn hình 6,2 inch với rãnh đen chứa hệ thống cảm biến và camera trước tạo nên một màn hình tai thỏ nhưng sẽ có chút khác biệt với đối thủ Apple iPhone X là rãnh này sẽ sâu hơn và hẹp hơn.

Bộ đôi smartphone này sẽ được Google trang bị phần cừng cực kỳ mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, 6GB RAM, bộ nhớ trong có 2 phiên bản 64GB và 128GB, tích hợp Android P 9.0 ngay khi xuất xưởng. Camera chính 12MP, khẩu độ f/1.6 và camera trước có độ phân giải 8MP. Ở phiên bản Pixel 2, Google đã sử dụng công nghệ tấm nền OLED cho bộ đôi của mình vì thế sẽ không quá ngạc nhiên khi hãng tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình này cho bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL năm nay.

Bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được Google ra mắt vào khoảng tháng 10 tới đây, rất có thể sẽ là ngày 4/10 như các năm trước.

Trung Anh

Chủ đề khác