VnReview
Hà Nội

Bphone 3 "sắp ra mắt", nhiều màu, chất liệu cao cấp, cảm biến vân tay sau lưng

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa bất ngờ tung quảng cáo Bphone 3 vào khung giờ vàng World Cup 2018, hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên về sản phẩm smartphone cao cấp "Made in Vietnam".

Nhìn từ hình ảnh của TVC quảng cáo giữa trận Pháp và Argentina diễn ra lúc 9h50 (ngày 30/6) có thể thấy Bphone 3 sẽ có cảm biến vân tay sau lưng, đặt ở trung tâm phía trên logo chữ B. Chất liệu chính của máy vẫn là khung nhôm, cạnh bóng, hai mặt kính dành cho sản phẩm cao cấp.

Hình ảnh hé lộ cho thấy Bphone 3 sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng

Thông tin trước đó nói rằng Bphone 3 có nhiều màu và điều này được tái khẳng định trong TVC quảng cáo với Bphone 3 màu đen, ánh bạc, vàng champaign. Trước đó, như VnReview.vn đã đưa tin, nguồn tin nội bộ cho biết Bphone 3 sẽ có màn hình tràn viền và không chạy theo trào lưu "tai thỏ" như nhiều mẫu smartphone Android gần đây.

Bphone 3 sẽ có tới 4 lựa chọn màu

Ngoài ra, thông điệp chính của TVC là Bphone 3 "sắp ra mắt". Trao đổi với phóng viên VnReview.vn qua điện thoại, một đại diện của Bkav cũng xác nhận thông tin Bphone 3 sắp ra mắt trong một vài tháng tới nhưng không nói thời gian cụ thể.

Việc Bphone 3 xuất hiện trong giờ vàng quảng cáo giữa những trận vòng loại trực tiếp World Cup 2018 củng cố thêm cho thông tin Tập đoàn Bkav đang đầu tư lớn cho Bphone 3 cả về sản xuất, phân phối lẫn truyền thông. Về sản xuất, nguồn tin nội bộ cho biết Bkav đã tăng đầu tư robot để đẩy nhanh tiến độ và sản lượng, đồng thời đàm phán với các nhà mạng lớn để phân phối Bphone 3.

Hiện tại, hai nhà mạng Viettel và MobiFone đã triển khai chương trình trợ giá Bphone 2 với số lượng hạn chế. Về quảng bá sản phẩm, lần này Bkav đã rất "chịu chơi" khi tung clip quảng cáo trên khung giờ vàng World Cup 2018 bởi chi phí rất lớn và tăng chóng mặt. Mới đây nhất, VTV đã báo giá quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 lên gấp đôi, tới 800 triệu đồng cho một spot quảng cáo.

Tập đoàn Bkav ra mắt mẫu smartphone cao cấp "Made in Vietnam" Bphone đầu tiên vào tháng 5/2015. Đến hai năm sau đó, Bphone 2 mới ra đời và với TVC quảng cáo này, chắc chắn Bphone 3 sẽ ra mắt và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ khác.

Minh Hà

Chủ đề khác