VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt đế di chuột Mi Smart Mouse Pad/Mi Mouse Pad có sạc không dây

Sau khi tung ra loạt sản phẩm liên quan đến chơi game như smartphone, tai nghe và chuột chơi game, Xiaomi vừa tiếp tục tung ra combo đế di chuột Mi Smart Mouse Pad và Mi Mouse Pad, hỗ trợ đèn LED và sạc không dây.

Theo Gizmochina, Xiaomi Mi Smart Mouse Pad và Mi Mouse Pad hướng tới hai đối tượng người dùng khác nhau và mức giá cũng chênh lệch khá nhiều do công nghệ trên sản phẩm.

Đế di chuột Mi Smart Mouse Pad

Cụ thể, phiên bản Mi Smart Mouse Pad đem tới nhiều tính năng và sở hữu thiết kế độc đáo hơn. Sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng thích sự sang chảnh và lấp lánh. Đế di chuột Mi Smart Mouse Pad hỗ trợ sạc không dây và hiệu ứng ánh sáng RGB vô cùng cuốn hút, có thể đồng bộ màu sắc với chuột chơi game Mi Gaming Mouse.

Đế di chuột hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi với khả năng sạc cho bất kỳ điện thoại nào hỗ trợ. Dòng sạc ổn định luôn đạt 7,5W và hiệu suất sạc lên tới 75%. Nhờ được trang bị chip quản lý thông minh nên đế di chuột có thể xác định thiết bị đặt lên trên đế sạc có hỗ trợ sạc không dây hay không. Ngoài ra, Xiaomi còn trang bị công nghệ điều khiển nhiệt độ tích hợp, giúp tắt chức năng sạc khi pin đầy.

Ở góc trên bên phải của Mi Smart Mouse Pad có một núm xoay làm bằng hợp kim nhôm, giúp thay đổi chế độ chiếu sáng. Bạn có thể xoay qua trái hoặc phải để thay đổi màu sắc trong bảng màu RGB với số lượng lên tới 16,8 triệu màu. Nếu được kết nối với máy tính bằng Bluetooth, núm xoay này còn kiêm chức năng điều khiển âm lượng.

Lớp phủ bề mặt của đế di chuột được chế tạo từ vật liệu cao cấp, giúp việc di chuyển khá dễ dàng và thoải mái. Phía dưới tấm di chuột còn có một lớp chống trượt giúp ngăn bị xê dịch. Kích thước của Mi Smart Mouse Pad là 420x260mm. Giá bán cho sản phẩm này là 39 USD (khoảng 880 ngàn đồng).

Đế di chuột Xiaomi Mi Mouse Pad

Khác với phiên bản Smart, bản Mi Mouse Pad đơn thuần chỉ hướng đến đối tượng game thủ muốn có một đế di chuột chất lượng cao, bề mặt mịn màng để dễ điều khiển nhân vật hơn.

Nhờ cấu tạo bề mặt cao cấp nên Mi Mouse Pad giúp cải thiện đáng kể hiệu suất cảm biến quang học trên chuột và tăng tốc độ di chuyển. Lớp dưới của Mi Mouse Pad có cấu tạo thông minh, ngăn trơn trượt và rung lắc khi sử dụng.

Mi Mouse Pad có kích thước 355mm x 255mm và chỉ dày 2,35mm, trọng lượng 196 gram. Giá bán cho sản phẩm này khá hấp dẫn, chỉ khoảng 7 USD (khoảng 160 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác