VnReview
Hà Nội

Mở hộp TV 70 inch 4K HDR giá hấp dẫn: LG 70UK6540PTA

Có kích thước lên tới 70 inch nhưng giá niêm yết 49,99 triệu đồng của LG 70UK6540PTA chỉ tương đương các mẫu TV 4K HDR 65 inch, trở thành một trong những model TV 70 inch có giá cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường.

Liên tục tung ra các model mới phủ kín các phân khúc từ phổ thông đến cao cấp với nhiều kích cỡ đa dạng, LG là một trong những hãng TV hăng hái nhất trong mùa World Cup 2018. Với LG 70UK6540PTA, đây là mẫu TV có kích cỡ lớn tới 70 inch nhưng giá niêm yết chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, ngang bằng các mẫu TV kích thước 65 inch. Một số trung tâm điện máy còn bán mẫu TV này với giá chỉ dưới 40 triệu, khiến sản phẩm trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang có nhu cầu sắm một chiếc TV càng to càng tốt với ngân sách vừa phải.

Đáng chú ý, nhân dịp World Cup 2018, khi mua LG 70UK6540PTA, người dùng còn được tặng thêm 1 chiếc TV 32 inch, 1 năm miễn phí ứng dụng film+, ClipTV.

Kích cỡ tới 70 inch khiến phần hộp đựng của LG 70UK6540PTA chiếm kha khá diện tích khi khui hộp.

Không như các mẫu OLED với phần hộp đựng cầu kỳ, các model TV LCD của LG có hộp đựng đơn sơ, giản dị hơn.

Phía bên trong hộp, chiếc TV được bọc kỹ càng bằng các miếng xốp lớn chống va đập ở 4 cạnh kèm theo một lớp bao bằng giấy bạc để chống xước.

Nặng tới gần 35Kg với hiều ngang hơn 1,5 mét và chiều cao gần 1 mét, việc lắp đặt LG 70UK6540PTA cần đến ít nhất 2 người để đảm bảo an toàn.

Người dùng cũng cần cân nhắc kỹ về các loại kệ hay khi treo tường mẫu TV này bởi kích thước và trọng lượng của sản phẩm chiếm diện tích không hề nhỏ.

Hệ thống loa kép công suất 20W tích hợp công nghệ DTS Virtual:X và khả năng điều chỉnh âm thanh thông minh theo vị trí ngồi - One Touch Sound Tuning.

Số lượng cổng kết nối tương đối phong phú với 4 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng mạng LAN, cổng âm thanh Optical, cổng mạng LAN, cổng Component.

Sản phẩm có hỗ trợ các kết nối không dây WiFi, Bluetooth, Miracast, WiDi để trình chiếu hình ảnh từ smartphone, laptop, PC tiện lợi.

Phần chân đế được cấu tạo từ 2 thành phần và lắp đặt đơn giản bằng cách bắt vít vào mặt lưng.

Chân đế có trọng lượng gần 3Kg đảm bảo cho TV đứng vững chãi, hạn chế tối đa rung lắc.

;LG 70UK6540PTA sau khi đã hoàn thành xong công đoạn lắp đặt chân đế. Toàn bộ mặt sau được làm trơn nhẵn, thiết kế đơn giản

Độ mỏng khá ấn tượng khi so với kích thước 70 inch.

Chân đế dạng cánh cung đặc trưng trên các màn hình LG và được sử dụng cả trên các mẫu màn hình máy tính. Chân đế này có ưu điểm dễ bố trí do không chiếm nhiều diện tích, phù hợp cả với các loại kệ TV ngắn.

Kích thước lớn khiến LG 70UK6540PTA trở nên rất phù hợp với các buổi tiệc, party ngoài trời.

Kiểu dáng dễ gây cảm tình với phần khung viền kim loại chắc chắn, tạo được nét sang trọng, chân đế tông xuyệt tông, hài hòa với ngoại hình chung.

Phần khung viền được vát mỏng, trang trí bằng họa tiết kim loại phay xước tạo cho TV nét khỏe khoắn.

Điển khiển dạng chuột bay Magic Remote với nút cuộn đa chiều tiện lợi cùng khả năng nhập liệu, ra lệnh bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt.

Màn hình lớn, giá tốt nhưng chất lượng hình ảnh ở mẫu 70 inch này vẫn được đảm bảo. Ngoài độ phân giải 4K, sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ Active HDR ((tương thích với 2 chuẩn HDR phổ biến: HDR10 Pro và HLG Pro). Màn hình sử dụng tấm nền IPS và có tính năng tăng cường độ sáng, tăng độ tương phản Ultra Luminance.

Hình ảnh có độ tương phản tốt, màu đen khá sâu, độ chi tiết, sắc nét cao, màu sắc tái tạo trung thực.

Hệ điều hành Smart TV WebOS 3.5 với giao diện dạng thẻ đặc trưng trên các TV LG, hỗ trợ nhiều ứng dụng phổ biến như FPT Play, Zing TV, Film+, YouTube, Netflix...

UK6540 cũng được trang bị tính năng hiển thị và âm thanh tối ưu khi xem bóng đá. Màn hình có góc nhìn rộng, hình ảnh rõ ràng ở góc nghiêng 160 độ. Tuy nhiên, so với một số mẫu 4K cao cấp cùng giá tiền nhưng kích thước 55 inch nhỏ hơn, như OLED B8 hay Super UHD SK8500, TV này không có chip xử lý hình ảnh Alpha 7 và 9 đời mới của LG.

Mẫu TV này có hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ nhưng chưa dùng được ở Việt Nam. Người dùng mới chỉ có thể tương tác bằng các câu lệnh đơn giản được thiết lập sẵn để chuyển kênh, mở ứng dụng nhanh...

Kích thước 70 inch, độ phân giải 4K, công nghệ HDR khiến việc giải trí trên 70UK6540PTA thực sự đã mắt, đã tai.

Thành Đạt

Chủ đề khác