VnReview
Hà Nội

VinaPhone ra gói cước Zalo Plus: Truy cập Zalo, Zing MP3, BaoMoi từ 3.000 đồng

Với gói cước Zalo Plus, người dùng có thể thoải mái truy cập Zalo, Zing MP3 cùng các ứng dụng tin tức mà không bị giới hạn dung lượng.

Không chỉ là nơi kết nối bạn bè, Zalo cũng là kênh tìm kiếm thông tin, mua sắm, giải trí chủ yếu của hàng chục triệu thuê bao di động. Ước tính đã có hơn 100 triệu người dùng Việt Nam truy cập Zalo trên điện thoại, và mỗi ngày ứng dụng giúp chuyển đi 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh. Trong khi đó, Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến với hàng triệu lượt nghe mỗi ngày cùng kho nhạc số, video phong phú và đa dạng. Nhu cầu truy cập sử dụng các dịch vụ như Zalo, Zing MP3 hay đọc tin trên Zing News, BaoMoi là rất lớn với người dùng.

Gói cước Zalo Plus ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu truy cập các dịch vụ này của người dùng mà không phải quá lo lắng vì cước phí data. Zalo Plus bao gồm gói ZP giá 3.000 đồng/ngày, gói ZP7 giá 12.000 đồng/tuần và gói ZP30 giá 30.000 đồng/tháng. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ được lướt Zalo với đầy đủ các tính năng, truy cập Zing MP3 nghe nhạc và xem video trực tuyến mà không sợ tốn data, cập nhật tin tức hằng giờ từ Zing News, Báo mới…

Các gói cước được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều (bao gồm cả thuê bao ezCom).; Trong thời gian này, thuê bao lần đầu đăng ký gói dịch vụ sẽ được VinaPhone miễn phí 1 ngày trải nghiệm dịch vụ. Để đăng ký các gói cước trên, khách hàng di động chỉ cần soạn tin: [Tên gói] gửi 6969 hoặc truy cập website của Zalo Plus.

G.L

Chủ đề khác