VnReview
Hà Nội

iPhone mới của Apple bất ngờ lộ diện trong video rò rỉ

Sẽ không chỉ có hai mà đến ba chiếc iPhone mới trong năm nay, với kích thước mới và mức giá phải chăng hơn. Và hôm nay, chúng ta đã được biết những mẫu iPhone mới trông như thế nào.

Theo đó, trang tin 9to5mac cho biết một nguồn tin khá đáng tin cậy của mình đã thu được các mô hình mẫu của chiếc iPhone X Plus màn hình 6.5-inch hoàn toàn mới, cùng chiếc iPhone X màn hình 6.1-inch "giá rẻ". Nguồn tin này, theo lời 9to5mac, "từng chia sẻ nhiều mô hình mẫu iPhone chính xác trong các năm trước".

Tin tốt là các mô hình mẫu này tương đồng với các bản vẽ chi tiết đã rò rỉ vào tháng trước. Đầu tiên là mẫu flagship iPhone X Plus: Apple đã làm cách nào đó để đưa màn hình 6.5-inch khổng lồ của máy vào bộ khung không lớn hơn mẫu iPhone 8 Plus màn hình 5.5-inch nhờ ứng dụng thiết kế màn hình không viền của iPhone X. Mẫu iPhone 6.1-inch cũng được trang bị loại màn hình không viền này, tất nhiên với mức giá rẻ hơn iPhone 8.

Apple cũng không loại bỏ cổng Lightning, ít nhất là trong năm nay. Đây là một tin tức khiến nhiều khách hàng thở phào nhẹ nhõm, khi mà khả năng cao là iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh thông qua cáp mà không cần mua thêm một món phụ kiện nào.

Tuy nhiên, những mô hình mẫu này không trả lời được những câu hỏi phức tạp hơn liên quan chiếc iPhone X Plus và iPhone 6.1-inch. Cụ thể, Apple được cho là sẽ sử dụng màn hình LCD trên mẫu 6.1-inch nhằm mang lại mức giá thấp hơn, đáp ứng nhu cầu nhiều khách hàng hơn, còn với mẫu iPhone X Plus, hãng sẽ sử dụng màn hình OLED của LG thay vì Samsung, mặc cho Samsung hiện vẫn đang là nhà cung ứng màn hình OLED số một thế giới với chất lượng không cần bàn cãi.

Dù sao thì với những mẫu iPhone mới với đủ loại kích cỡ và giá bán, việc Apple dự định ngừng bán chiếc iPhone X có lẽ sẽ chẳng thể khiến các iFan phải cảm thấy lo ngại.

Minh.T.T

Chủ đề khác