VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh máy tính bảng Galaxy Tab S4, sẽ ra mắt vào tháng 9

Ảnh chính thức được cho là của Galaxy Tab S4, mẫu tablet cao cấp tiếp theo của Samsung vừa xuất hiện với thay đổi khá thú vị so với người tiền nhiệm.

Dù không thể sánh với iPad nhưng Samsung vẫn muốn tiếp tục phân khúc tablet cao cấp chạy Android và sẽ sớm ra mắt Galaxy Tab S4. Mới đây thì ảnh báo chí chính thức của thiết bị đã được đăng tải.

Dựa trên tấm ảnh đầu bài, Galaxy Tab S4 sẽ không còn nút Home cứng và dàn phím điều hướng riêng biệt với kích thước màn hình lớn hơn (10.5 inch), tỉ lệ dài hơn thay vì 4:3 trên Galaxy Tab S3.

Theo Android Authority, do nút Home cứng đã bị loại bỏ nên Galaxy Tab S4 không có cảm biến vân tay, thay vào đó là cảm biến mống mắt.

Quay sang mặt lưng, kế bên thương hiệu Samsung có dòng chữ "Tuned by AKG". Như vậy bộ loa trên Galaxy Tab S4 sẽ được tinh chỉnh bởi AKG cho chất lượng tốt hơn tương tự Galaxy Tab S3.

Về cấu hình, Galaxy Tab S4 có thể trang bị camera sau 13MP, camera trước 8MP, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 7.300 mAh và cài sẵn Android 8.1 Oreo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác