VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Mi 6X phiên bản giới hạn cho "fan cuồng" Hatsune Miku

Nếu bạn vừa là fan hâm mộ của Xiaomi (Trung Quốc) và vừa là tín đồ của thần tượng âm nhạc ảo đến từ Nhật Bản, Hatsune Miku thì có lẽ bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi 6X vừa ra mắt hôm 28/6 vừa qua.

Theo The Verge, từ cách đóng hộp đến bộ quà tặng của phiên bản Mi 6X Hatsune Miku đều lấy màu xanh ngọc làm tông chủ đạo. Bên trong hộp bao gồm chiếc Xiaomi Mi 6X;in hình Hatsune Miku, thẻ bài Hatsune Miku, ốp lưng nhựa cứng và viên pin sạc dự phòng lên đến 10.000mAh.

Ở mặt lưng của mỗi sản phẩm sẽ được khắc số serial theo thứ tự từ 1 đến 5.000. Điều đó có nghĩa Xiaomi chỉ bán giới hạn 5.000 chiếc Mi 6X Hatsune Miku nên bạn hãy nhanh tay trở thành một trong số 5.000 người sở hữu phiên bản đặc biệt này.

Tương tự như phiên bản thường, Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku được trang bị màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ cùng bộ vi xử lý Snapdragon 660, hệ thống camera kép 20MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 20MP có hỗ trợ đèn flash và viên pin 3.010mAh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB Type C.

Vì là phiên bản đặc biệt nên Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku chỉ có một tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM là 6 GB/64 GB. Hiện, máy được niêm yết giá bán khoảng 317 USD (tương đương 7,3 triệu đồng) và đã cho phép đặt hàng online từ ngay hôm nay.

Nếu không phải là fan hâm mộ của Hatsune Miku, bạn vẫn có thể mua phiên bản Mi 6X này vì màu xanh ngọc mà nó đang mang thực sự rất bắt mắt. Đồng thời bản thân chiếc máy cũng có khá nhiều điểm ấn tượng khi sở hữu cấu hình vượt trội hơn các đối thủ khác trong tầm giá, một viên pin tuy khá khiêm tốn những vẫn cho thời lượng sử dụng tốt và một phong cách thiết kế pha trộn giữa iPhone 6 và iPhone X: độ mỏng + kiểu bổ trí cụm camera kép đặt dọc.

Hình nền Hatsune Miku cũng được cài sẵn bên trong máy

Phiên bản quốc tế của Mi 5X là Mi A1 nên nhiều người kỳ vọng Xiaomi Mi 6X cũng sẽ có một biến thể quốc tế mang tên Mi A2 nằm trong dự án Android One, chạy giao diện thuần Google. Tất nhiên, một năm sau khi ra mắt, thiết kế và hiệu năng của Mi A1 giờ đã được xem là lỗi thời, nên một chiếc 6X chạy Android One chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận.

Thái Âu

Chủ đề khác