VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào tháng 9, camera selfie "thò thụt" như Vivo Nex?

Sau Mi 8, Mi MIX 3 sẽ là dòng smartphone cao cấp tiếp theo của Xiaomi (Trung Quốc) dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Chỉ vài ngày trước, ảnh chụp thực tế của Mi MIX 3 đã xuất hiện với thiết kế mới, theo đó cả 4 viền màn hình đều mỏng đều nhau và phần "cằm" không còn camera selfie như các thế hệ Mi MIX cũ.

Đã có nhiều câu hỏi rằng liệu với thiết kế này thì camera trước của Mi MIX 3 sẽ nằm ở đâu. Hôm nay, câu trả lời đã có trong bức ảnh rò rỉ mới nhất.

Theo PhoneArena, công ty Trung Quốc sẽ sử dụng thiết kế camera selfie pop-up y hệt Vivo NEX dành cho Mi MIX 3 giúp cắt giảm phần "cằm". Trước đây camera selfie trên dòng Mi MIX được đặt ở góc dưới bên phải và bị chỉ trích khá nhiều.

Cũng trong bức ảnh còn là dòng chữ "The Light of Mi" và thời gian ra mắt là tháng 9/2018.

Tuy không có ngày cụ thể, nhưng tháng 9 là thời điểm nhiều hãng khác cũng tung ra dòng flagship mới của mình gồm LG, Sony và đặc biệt là Apple.

Nhiều khả năng Mi MIX 3 sẽ có cấu hình giống Mi 8, tức vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, camera kép, có thể cài sẵn Android P chính thức với giao diện tùy biến MIUI 10. Cảm biến vân tay trên Mi MIX 3 cũng có thể tích hợp vào màn hình thay vì mặt lưng như người tiền nhiệm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác