VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 9 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc, "tông xuyệt tông" với bút S Pen?

Tiết lộ mới nhất cho biết, siêu phẩm Galaxy Note 9 của Samsung sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc, đem tới nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Theo hé lộ từ trang Galaxy Club, Galaxy Note 9 sẽ có 5 màu sắc tùy chọn gồm đen, xám, tím, xanh dương và nâu. Giống với phiên bản trước đó, Note 9 sẽ vẫn có thiết kế hai mặt kính cường lực nên màu sắc được hiển thị thông qua mặt lưng kính sẽ trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn.

Trước đó với bản Note 8, Samsung chỉ cung cấp 4 tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương, xám và vàng.

Không chỉ thay đổi về tùy chọn màu sắc, Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ đem tới một số thay đổi đáng mong đợi trên bút S Pen, ví như màu sắc trên bút "tông xuyệt tông" với thân máy.

Các nguồn tin gần đây tiết lộ, bút S Pen trên Note 9 còn có nhiều thay đổi quan trọng, ví dụ như độ nhạy cao hơn gấp đôi so với bút S Pen trên Note 8, hay tính năng chụp ảnh từ xa nhờ nút chuyên dụng và hỗ trợ kết nối Bluetooth. Ngoài ra, bút S Pen trên Note 9 còn được cho là có thể giúp điều khiển phát nhạc, hỗ trợ sạc pin khi cắm vào smartphone.

Màn ra mắt Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được tổ chức tại New York vào ngày 9/8 tới đây. Note 9 được kỳ vọng sẽ giúp Samsung "gỡ gạc" lại doanh số không như mong đợi của Galaxy S9/S9+ và lấy đà cho Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm sau.

Tiến Thanh

Chủ đề khác