VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh Xiaomi Mi A2 nhưng tai thỏ đã "biến mất"

Hình ảnh một chiếc smartphone có mặt trước khá giống với Mi 6X đã xuất hiện với đầy đủ thông tin chi tiết ở phần "About phone", có tên là Mi A2.

Xiaomi ra mắt Mi 6X phiên bản giới hạn cho "fan cuồng" Hatsune Miku

Dự kiến, Mi A2 sẽ là mẫu smartphone tiếp theo của Xiaomi nằm trong dự án Android One và chạy giao diện thuần Google. Trước đó, Xiaomi Mi A2 đã đạt chứng nhận từ một số cơ quan truyền thông, điển hình như NCC của Đài Loan.

Theo Gizchina, hình ảnh một chiếc smartphone có mặt trước khá giống với Mi 6X đã xuất hiện với đầy đủ thông tin chi tiết ở phần "About phone". Bức ảnh cho thấy thiết bị này có tên là Mi A2, chạy phiên bản Android 8.1.0 và được cập nhật bản vá bảo mật vào ngày 5/5/2018. Điều đó đồng nghĩa, ngày ra mắt sản phẩm này sẽ không còn xa.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh đồn đoán từ trước đó có viền trắng lộ liễu làm nổi bật đôi "tai thỏ" (ảnh dưới), bức ảnh màn hình bật sáng này cho thấy Mi A2 đã bỏ tai thỏ. Có lẽ Xiaomi đã kịp sửa đổi sau khi ảnh lộ lọt tung ra bị chê tai thỏ xấu.

Các nguồn tin còn cho biết trước đó, Xiaomi Mi A2 từng được liệt kê trên một website của Thụy Sĩ và đã tiết lộ ngày phát hành sẽ là vào ngày 8/8 tới. Ngoài ra, video mở hộp và trên tay Mi A2 của một YouTuber người Tây Ban Nha cũng bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, ngay sau đó tất cả các thông tin rò rỉ về model này đã bị gỡ xuống.

Hồi tháng 6 vừa qua,;Xiaomi Mi A2 đã được tìm thấy trên Geekbench với bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Trên trang Twitter của mình, hãng đã hỏi người dùng xem liệu sự kiện toàn cầu nào sẽ được tổ chức trong tương lai với ngụ ý ám chỉ sự ra mắt của Mi A2.

Thái Âu

Chủ đề khác