VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 sẽ có 3 camera, ống kính góc rộng 123 độ

Siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S của Samsung dự kiến sẽ trang bị tới 3 camera, trong đó có ít nhất một camera với ống kính siêu rộng.

Theo AllAboutSamsung, Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ có tới 3 model và ba kích thước khác nhau. Trong đó, model Galaxy S10+ được kỳ vọng sẽ có tới 3 camera phía sau, giống với Huawei P20 Pro. Không chịu thua thiệt trước Huawei, Samsung cũng đang tự phát triển cảm biến và thuật toán để đem tới một chất lượng camera thứ 3 tốt nhất.

Hiện tại những thông tin về Galaxy S10 chưa xuất hiện nhiều nhưng thông số về camera phía sau đã dần được hé lộ. Theo đó, camera chính trên Galaxy S10 sẽ trang bị khẩu độ kép với một ống kính góc rộng 123 độ, 16MP (f/1.9) và ống 13MP f/2.4.

Với model Galaxy S10 5.8 inch, máy cũng sẽ có một ống kính góc siêu rộng thay vì ống tele trên Galaxy Note 8 hay Galaxy S9. Đây có thể là một sự thay đổi bất ngờ trên dòng smartphone Galaxy.

Bởi lẽ, trước nay người dùng đều khá quen với tính năng tele zoom trên Galaxy Note 8 và nay là Galaxy S9+. Bù lại, người dùng thích chụp ảnh phong cảnh và gia đình, bạn bè sẽ rất thích tính năng này.

Ảnh ý tưởng Galaxy S10 và S10+

Mặc dù vậy theo nguồn tin, ống kính góc rộng này sẽ không thể tự động lấy nét hoặc có khả năng ổn định quang học giống các mẫu smartphone cao cấp của LG.

Nhưng AllAboutSamsung cũng nhấn mạnh, Samsung đang cân nhắc tới tất cả các tính năng trên Galaxy S10. Do đó không rõ liệu Samsung có quyết định trang bị 3 camera và camera góc rộng trên Galaxy S10 hay không.

Tiến Thanh

Chủ đề khác