VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy J8 chính hãng: màn dài 6 inch, camera kép, giá 7.29 triệu đồng

Galaxy J8 là phiên bản kế thừa của Galaxy J7 Pro, được xem là smartphone tầm trung thành công nhất nửa cuối năm 2017 và nửa đầu năm 2018 của Samsung. Điểm nhấn của sản phẩm là bộ camera kép phía sau và camera tự sướng 16MP phía trước.

Galaxy J8 có thiết kế thân nhựa polycarbonate nguyên khối và sở hữu màn hình dài Super AMOLED 6 inch độ phân giải HD+. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 tám lõi tốc độ 1.8GHz và pin 3500 mAh hứa hẹn có thời lượng pin tốt.

Camera kép phía sau của Galaxy J8 gồm camera chính 16MP (khẩu f/1.7) và camera phụ 5MP (khẩu f/1.9) hỗ trợ tính năng Live Focus có thể điều khiển hiệu ứng xóa phông trước hoặc sau khi chụp và một loạt hiệu ứng hậu cảnh Art Bokeh thú vị như hiệu ứng hình trái tim, ngôi sao, nốt nhạc…Trong khi đó, camera tự sướng của máy có độ phân giải 16MP và cũng có một đèn flash riêng để hỗ trợ khi chụp thiếu sáng. Samsung cũng bổ sung cho camera trước các bộ sticker vui nhộn.

Về phần mềm, điện thoại này hiện được cài sẵn bản Android 8 Oreo. Phiên bản Galaxy J8 chính hãng hiện chỉ có 1 lựa chọn bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy cũng có cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng.

Galaxy J8 chính hãng hiện có 3 lựa chọn màu tím, đen và vàng thạch anh. Máy sẽ lên kệ ở thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay (9/7) với giá 7,29 triệu đồng.

TT

Chủ đề khác