VnReview
Hà Nội

Xiaomi sắp ra dòng điện thoại cao cấp POCOPHONE?

Với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, liệu "POCOPHONE" có là dòng sản phẩm hoàn toàn mới mà Xiaomi (Trung Quốc) đang chuẩn bị?

Dự kiến công ty Trung Quốc sẽ ra mắt 2 sản phẩm mới là Mi Max 3 trong tháng 7 và Mi MIX 3 vài tháng sau đó, nhưng tài liệu mới nhất của FCC vừa để lộ một thiết bị khác nữa của Xiaomi với tên gọi POCOPHONE.

Theo Android Authority, ngoài thương hiệu POCOPHONE thì máy có tên mã M1805E10A, đề cập đến 2 phiên bản khác nhau. Cả 2 đều có 6GB RAM nhưng bộ nhớ trong thì khác, 64GB và 128GB.

Hiện do chưa có hình ảnh thiết kế hay vi xử lý nên chưa thể chắc chắn POCOPHONE sẽ thuộc phân khúc nào, nhưng xét dung lượng RAM và bộ nhớ thì đây có thể là máy cao cấp.;

Công ty Trung Quốc hiện có 2 dòng smartphone chính là Redmi và Mi, trong đó Redmi là dòng tầm trung giá rẻ bao gồm Redmi Note màn hình lớn và Redmi bình thường. Dòng Mi gồm các máy từ cận cao cấp gồm Mi tiêu chuẩn (chia ra nhiều phiên bản nhỏ), Mi MIX thiết kế sáng tạo cùng Mi Max màn hình siêu lớn.

Tất nhiên chưa chắc POCOPHONE đã là dòng sản phẩm mới song song với Mi và Redmi, có thể đây chỉ là tên mã cho một thiết bị mới thuộc dòng Mi hoặc Redmi mà thôi. Dù gì thì POCOPHONE cũng là cái tên khá nổi bật mà có thể Xiaomi muốn sử dụng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác