VnReview
Hà Nội

Ảnh render chính thức về Galaxy Note 9 gây thất vọng vì thiếu sự đột phá

Hình ảnh render chính thức về mặt trước của Galaxy Note 9 vừa lộ diện nhưng lại khiến khá nhiều người thất vọng.

Samsung dự kiến sẽ tung ra siêu phẩm Galaxy Note mới nhất vào ngày 9/8 tới đây. Với những người đã từng quen với cách ra sản phẩm của các ông lớn như Apple hay Samsung thì hẳn sẽ không quá bất ngờ với hình ảnh của Note 9. Tuy nhiên với những người yêu thích sự đổi mới và cải tiến không ngừng thì có thể sẽ thất vọng về ngoại hình của Note 9 năm nay.

Trang Android Headlines vừa hé lộ hình ảnh được cho là Note 9 năm nay. Không bất ngờ khi đặt hình ảnh render Note 9 và Note 8 cạnh nhau, người xem gần như không thể phân biệt một cách rõ ràng đâu là Note 9 và đâu là Note 8.

Galaxy Note 9 được cho vẫn trang bị màn hình 6.3 icnh Super AMOLED với tỷ lệ 18:9 giống các model smartphone cao cấp gần đây của Samsung. Hai bên viền màn hình vẫn được bo cong mềm mại. Trong khi viền trên của máy là nơi đặt hàng loạt cảm biến như camera, máy quét võng mạc,…Thú vị thay, vị trí đặt cảm biến gần như tương đồng với Note 8.

Phím nguồn được đặt ở cạnh phải của máy. Nút chỉnh âm lượng đặt bên trái và bên dưới là nút Bixby. Giống với thế hệ Note 8 trước đó, Note 9 cũng có khe cắm bút S Pen ở cạnh dưới bên phải của máy.

Theo một số tiết lộ gần đây, Note 9 có kích thước 161,9 x 76,3 x 8,8 mm. Kích thước này ngắn hơn và rộng hơn đôi chút so với Note 8 nhưng thực sự cảm giác cầm nắm sẽ không quá khác biệt. Sự thay đổi có lẽ ở kích thước viền màn hình trở nên mỏng hơn đôi chút.

Ngoài ra, Note 9 cũng có một vài thay đổi nhất định khi vị trí đặt cảm biến vân tay được đặt xuống bên dưới cụm camera thay vì đặt song song như Note 8. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ đem lại sự tiện lợi hơn cho người dùng giống như bộ đôi S9/S9+ đã làm được.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ tích hợp chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 (tùy phiên bản và thị trường). Máy sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, cùng một biến thể đặc biệt với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB hoặc 512GB.

Cụm camera kép của máy có độ phân giải 12MP và có khả năng thay đổi khẩu độ để chụp hình tùy theo điều kiện ánh sáng. Không chỉ được nâng cấp về sức mạnh xử lý, Note 9 còn được kỳ vọng sẽ hoạt động lâu hơn nhờ thỏi pin 4.000mAh. Năm nay Note 9 nhiều khả năng sẽ có 5 tùy chọn màu sắc mới, bao gồm phiên bản màu nâu.

Tiến Thanh

Chủ đề khác