VnReview
Hà Nội

Pistachio (quả hồ trăn) là tên gọi chính thức của Android P?

Tuy chưa công bố chính thức nhưng chúng ta đã sớm biết được tên gọi của Android P, phiên bản Android mới sẽ phát hành vào mùa thu này.

Google thường công bố tên gọi chính thức của Android mới vào mùa thu sau vài tháng thử nghiệm, năm nay cũng không ngoại lệ. Chúng ta sẽ biết tên gọi của phiên bản Android P là gì khi Google phát hành nó cho các thiết bị Pixel vào tháng sau.

Nhưng mới đây thì nguồn tin đến từ Ba Lan thông qua nhân viên hỗ trợ của Huawei (Trung Quốc) đã vô tình tiết lộ tên gọi chính thức của Android P khi chat với khách hàng về việc thiết bị P9 Lite mini của họ có được nâng cấp lên Android 8.0 hay không.

Phản hồi của Huawei bao gồm thông tin cập nhật cho dòng máy này trong năm 2018, đáng chú ý khi công ty Trung Quốc còn đề cập đến Android Pistachio, rất có thể là tên gọi chính thức của Android P.

Theo PhoneArena, cái tên này cũng trùng với thông tin rò rỉ trên Bloomberg cách đây vài tháng cho biết Android P sẽ được gọi là Android Pistachio Ice Cream.

Pistachio có tên tiếng Việt là hồ trăn, còn được gọi là hạt dẻ cười, loại hạt khá ngon và bổ dưỡng được nhiều người ưa thích.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác