VnReview
Hà Nội

Xiaomi tiếp tục "đánh chiếm" thị trường mới: ghế game thủ và máy massage mini chống nhức mỏi

Với hai sản phẩm mới nhất thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, bạn có thể vừa chơi game trên chiếc ghế game thủ và vừa có thể thư giãn cùng chiếc máy massage mini vô cùng tiện dụng.

Sau khi tung loạt sản phẩm Mi Gaming Laptop, chuột chơi game và bàn di chuột mới đây, Xiaomi vừa tiếp tục ra mắt thêm ghế ngồi dành cho game thủ nhằm tạo thành một combo trọn vẹn cho những tay chơi game đích thực.

Ghế chơi game Xiaomi AutoFull

Chiếc ghế chơi game AutoFull nhắm tới các game thủ tham gia bộ môn thể thao điện tử (e-sport). Ghế có cấu tạo khung thép chắc chắn, bọt polymer và được phủ lớp da PU thế hệ thứ ba khá êm ái, thoải mái.

Theo Gizmochina, Xiaomi AutoFull có thiết kế hai tông màu pha trộn giữa phần ghế ngồi và bánh xe di chuyển. Thiết kế thông minh giúp ghế ôm sát cơ thể người, đặc biệt vị trí gối cổ và lưng được bố trí hợp lý giúp chống mỏi cổ và phần eo, lưng.

Người ngồi có thể điều chỉnh ghế theo bốn góc khác nhau từ 90 độ, 100 độ, 120 độ và 155 độ. Ghế hỗ trợ trọng lượng tối đa lên tới hơn 1.136kg. Ghế chơi game AutoFull cao 124cm, rộng 48cm ở mặt sau và 55cm ở mặt trước. Phần tay vịn cũng có thể dễ dàng nâng lên thêm 41cm để phù hợp với vị trí đặt tay của người ngồi.

Khung thép chắc chắn

Chiếc ghế này sở hữu mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng). Người dùng có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen pha xanh dương; vàng pha đen, xám pha đen.

Máy massage mini Moyee Massager;                                                              

Sản phẩm thứ hai Xiaomi giới thiệu là máy massage mini thông minh có tên Moyee Massager. Máy có mức giá chỉ khoảng 38 USD (khoảng 863 ngàn đồng) và do bên thứ ba sản xuất cho Xiaomi.

Máy massage Moyee Massager đã xuất sắc giành giải thưởng thiết kế IF hồi năm 2017. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu ABS+PC khá bền chắc và tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Moyee Massager sử dụng công nghệ trị liệu Kích thích cơ bằng xung điện (Electronic Muscle Stimulator), hỗ trợ 18 kỹ thuật massage trên các bộ phận của cơ thể giúp giải phóng mọi mệt mỏi.

Sản phẩm giống như một chiếc máy massasge 2-trong-1 khi bạn có thể đặt nhiều chiếc Moyee Massager tại các vị trí khác nhau trên cơ thể. Tất cả việc bạn cần làm chỉ là đặt thiết bị trên các vị trí mong muốn và nhấn nút để bắt đầu xoa bóp.

Moyee Massager không gây ra tiếng ồn quá lớn khi sử dụng, hỗ trợ kết nối Bluetooth và điều khiển thông qua smartphone. Với tính năng này, bạn có thể dán máy massage vào lưng hoặc các bộ phận khác trên cơ thể và điều khiển qua ứng dụng để tăng/giảm cường độ mát xa.

Mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy thiết bị và bạn có thể dùng tới 4 tiếng liên tục. Nếu dùng tiết kiệm hơn, bạn có thể sử dụng thiết bị này tới 8 ngày nếu mỗi ngày chỉ dùng khoảng 30 phút.

Tiến Thanh

Chủ đề khác