VnReview
Hà Nội

Xuất hiện poster cho Galaxy Note 9, cảm biến vân tay dưới camera giống S9/S9+

Hình ảnh poster vừa rò rỉ gần như đã xác nhận thiết kế mặt lưng với sự thay đổi ở cụm cảm biến vân tay trên Galaxy Note 9.

Tài khoản @slashleak vừa hé lộ hình ảnh poster mới nhất về Galaxy Note 9. Không bất ngờ khi hình ảnh poster gần như đã xác nhận những tin đồn trước đó về việc Samsung sẽ chuyển vị trí cảm biến vân tay xuống phía dưới cụm camera giống như đã làm với bộ đôi Galaxy S9/S9+ trước đó là chính xác.

Kết hợp với hình ảnh render mới đây về mặt trước của Note 9, có thể khẳng định rằng, Note 9 năm nay gần như không có điểm khác biệt so với Note 8.

Ảnh render mặt trước Galaxy Note 9. Nguồn Android Headlines

Máy vẫn sẽ có màn hình 6.3 inch Super AMOLED, tỷ lệ 18:9 và theo đuổi ngôn ngữ thiết kế Infinity Design đặc trưng kể từ Galaxy S8. Sự thay đổi có lẽ chỉ đến từ phần cứng, vị trí cảm biến vân tay, bút S Pen và một số tính năng phần mềm mới. Nói cách khác, Galaxy Note 9 sẽ là sự pha trộn giữa thế hệ Galaxy S9/S9+ đầu năm và Galaxy Note 8 hồi năm ngoái.

Máy được cho sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 (tùy phiên bản), RAM 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong dao động từ 64GB đến 128GB, có thể có các phiên bản đặc biệt 256GB và 512GB.

Ngoài ra máy sẽ có cụm camera kép 12MP và viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh. Về phần chiếc bút S Pen sẽ được nâng cấp nhẹ với khả năng kết nối Bluetooth, cải thiện độ nhạy và tích hợp sẵn pin bên trong.

Mặc dù vậy, giới công nghệ sẽ chỉ biết những thông tin và hình ảnh chi tiết nhất về Galaxy Note 9 tại sự kiện ra mắt hôm 9/8 tới đây ở New York, Mỹ.

Tiến Thanh

Chủ đề khác