VnReview
Hà Nội

HMD Global sẽ chính thức ra mắt Nokia X5 vào ngày 18/7

Mới đây, HDM Global cuối cùng đã xác nhận Nokia X5 sẽ được ra mắt vào ngày 18/7 sắp tới, chứ không phải ngày 17/7 như một số tin đồn trước đó.

Theo dự kiến, HDM Global sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Nokia X5 vào lúc 20h ngày 17/7 tại Trung Quốc, nhưng do vấn đề về địa điểm, sự kiện này đã bị hoãn vào phút chót.

Sau loạt tin đồn thời gian qua, hôm nay công ty này mới chính thức xác nhận ngày ra mắt mới của Nokia X5 thông qua một bài đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào ngày 18/7, tức thứ 4 tuần này. Đây sẽ là mẫu thiết kế thứ 2 sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ của HDM Global.

Theo thông tin rò rỉ, Nokia X5 sẽ được trang bị màn hình 5.84 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ hiển thị 19:9, camera kép 13MP+5MP ở mặt sau cùng với một cảm biến vân tay, thiết kế tương tự như các smartphone hiện nay của Nokia. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 3000mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, hỗ trợ SIM kép và được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra.

Thiết bị sẽ có hai cấu hình tùy chọn: phiên bản tiêu chuẩn thông thường sẽ đi kèm với vi xử lý Helio P23 và phiên bản cao cấp hơn sẽ đi kèm với chipset Helio P60 tầm trung của Mediatek. Bên cạnh đó, Nokia X5 cũng có nhiều tùy chọn bộ nhớ khác nhau: 3GB RAM+32GB bộ nhớ trong, 4GB RAM+64GB, 6GB RAM+64 GB bộ nhớ trong.

Dự kiến Nokia X5 sẽ được bán ra với mức giá bắt đầu từ 799 NDT (khoảng 2,78 triệu đồng). Chiếc điện thoại này cũng sẽ được bán trên toàn cầu với tên gọi là Nokia 5.1 Plus.

Trung Anh

Chủ đề khác