VnReview
Hà Nội

CEO Samsung bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Khoảng 3 tuần nữa thì flagship mới nhất của Samsung sẽ được cho ra mắt.

CEO Samsung bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note9 tại nơi công cộng

Theo PhoneArena, khoảng 3 tuần nữa Galaxy Note 9 sẽ được giới thiệu chính thức. Tuy nhiên, mới đây CEO DJ Koh đã bị các phương tiện truyền thông phát hiện đang sử dụng chiếc smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của công ty ở nơi công cộng.

Mặc dù hình ảnh được chia sẻ không tiết lộ quá nhiều về những cải tiến liên quan đến bút S Pen nhưng cũng đủ để chúng ta thấy được một hệ thống camera kép xếp theo chiều ngang ở phía sau. Đáng chú ý là việc cảm biến vân tay đã được di chuyển từ bên cạnh camera (trên Galaxy Note 8) xuống phía dưới camera trên thiết bị mới.

Nếu những rò rỉ gần đây là chính xác thì thiết kế Galaxy Note 9 sẽ không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm (có thể viền màn hình cạnh dưới sẽ mỏng hơn). Ngoài ra, Galaxy Note 9 nhiều khả năng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn, và bút S Pen được phát hành với màu "tông xuyệt tông" với máy.

Galaxy Note 9 sẽ được trang bị vi xử lí Exynos 9810 như Galaxy S9, phiên bản tại thị trường Mỹ sẽ sử dụng Snapdragon 845. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có RAM 6GB, 64GB bộ nhớ trong. Nhiều khả năng Samsung sẽ phát hành thêm phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 256 GB tại một số thị trường, trong đó có Trung Quốc.

Galaxy Note 9 sẽ chạy Android 8.1 Oreo với phiên bản Samsung Experience mới nhất và được tích hợp pin 4000 mAh.

Theo dự đoán, Galaxy Note 9 sẽ được bán ra với giá khoảng 960 USD (22,3 triệu đồng) tại Mỹ và có thể đặt hàng từ giữa tháng 8.

Bạch Đằng

Chủ đề khác