VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 9 lần đầu lộ ảnh chính thức trước ngày ra mắt

Không phải thiết kế, có lẽ màu sắc mới là điểm nổi bật nhất trên Galaxy Note 9, mẫu flagship dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 của Samsung.

CEO Samsung bị bắt gặp sử dụng Galaxy Note 9 tại nơi công cộng

Xuất hiện poster cho Galaxy Note 9, cảm biến vân tay dưới camera giống S9/S9+

Ảnh render chính thức về Galaxy Note 9 gây thất vọng vì thiếu sự đột phá

Tuy đã có vài bức ảnh xuất hiện trước đó nhưng đây là lần đầu tiên Evan Blass đăng tải ảnh báo chí rõ nét của Galaxy Note 9 với màu xanh navy cùng bút cảm ứng S Pen màu vàng rất nổi bật và trẻ trung.

Theo Android Authority, Samsung vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của Note 8 trên Note 9 nhưng cảm biến vân tay đã được dời xuống dưới cụm camera kép thay vì kế bên phải, viền màn hình dưới phía trước mỏng hơn, nút chỉnh âm lượng và Bixby cũng cao hơn đôi chút so với Note 8.

Còn với S Pen, đây là lần đầu tiên bút cảm ứng đặc trưng của dòng Note được trang trí "lòe loẹt" với 2 tông màu. 2/3 phần thân, nơi người dùng tiếp xúc và cầm nhiều nhất được làm nhám trong khi 1/3 còn lại chứa chữ Samsung được làm bóng. Phần này có màu vàng trong khi nút bấm trên cùng lại có màu xanh navy giống hệt Note 9.

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 9 trong sự kiện Unpacked 2018 vào ngày 9/8 sắp tới. Về cấu hình, máy dự kiến trang bị vi xử lý Exynos 9810/Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera kép thay đổi khẩu độ tương tự S9 và S9+.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác