VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu một loạt Ultrabook mới tại IFA 2012

Theo tin trên Ultrabook News, Asus đã giới thiệu một loạt Ultrabook mới tại IFA. Các mẫu sản phẩm bao gồm ASUSPro BU400, Asus S6, Asus Zenbook U500 và Asus U38 màn hình cảm ứng.

ASUSPro BU400

Ultrabook này được Asus thiết kế hướng vào thị trường doanh nhân với trọng lượng chỉ 1,64 kg, cung cấp hầu hết các cổng kết nối và tập trung vào chất lượng của bàn phím, touchpad. Màn hình HD/HD+ chống chói và cảm ứng, bàn phím chống tràn và được gia cố bằng cấu trúc sợi carbon.

Asus giới thiệu một loạt Ultrabook mới tại IFA 2012

Được trang bị tính năng Vpro, ASUSPro BU400 thực sự là một Ultrabook dành cho doanh nhân. Phần mềm mã hoá ổ cứng, modul TPM và nhận diện vân tay cũng được trang bị. Giá của sản phẩm nằm trong khoảng 899 EUR (khoảng 23 triệu đồng).

Asus S6

Là một Ultrabook chất lượng và có mức giá phù hợp, S6 có ổ đĩa quang, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 635M. Ổ lưu trữ lai.

Asus Zenbook U500VZ

Không rõ đây có phải một Ultrabook không, nhưng trông "ngoại hình" thì có vẻ phù hợp. Nó có màn hình IPS 15 inch, thiết kế tập trung vào phong cách và được trang bị card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GT650M. Tích hợp âm thanh Bang and Olufsen cho chất lượng âm thanh gấp bốn lần so với các thiết bị di động khác. Nếu chạy ở chế độ thân thiện môi trường, laptop này sẽ có thể hoạt động thêm 25% tuổi thọ pin. Ổ SSD kép sẽ cung cấp lên tới 512GB dung lượng lưu trữ.

Asus giới thiệu một loạt Ultrabook mới tại IFA 2012

AndandTech đưa ra thông tin rằng Ultrabook này sẽ được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân. Sẽ là một bước đột phá thú vị nếu đây là sự thật. Chưa có xác nhận gì từ phía Asus về bộ vi xử lý của Ultrabook này.

Asus U38

Đây có lẽ là sản phẩm mà Asus muốn hướng trọng tâm vào màn hình cảm ứng và trọng lượng siêu nhẹ, được trang bị màn hình Full HD.

Asus UX21A Touch

Đây là một bản cập nhật cho dòng UX21A, với việc trang bị thêm màn hình cảm ứng. Những người đam mê Ultrabook 11.6 inch này sẽ rất vui mừng vì "con cưng" của mình sẽ thân thiện hơn với Windows 8. Thêm nữa, SSD dung lượng 256GB, màn hình Super IPS+ là những điểm nhấn đáng lưu ý của dòng sản phẩm này.

Asus Transformer Book

Asus Transformer Book là một Ultrabook có thể "biến hình". Nó sẽ có ba phiên bản với kích cỡ màn hình 11.6, 13 và 14 inch. Được trang bị màn hình IPS full HD, bàn phím có đèn nền, 2 cổng USB 3.0. Bộ vi xử lý Core i3, i5 và i7. Một camera 5MP ở phía sau và một 1.3MP ở phía trước. Cảm biến ánh sáng được tích hợp giúp thiết bị tự điều chỉnh độ sáng màn hình. Ngoài ra, loa và âm thanh cao cấp cũng được trang bị.

VnReview sẽ cập nhật thông tin chi tiết về cấu hình và giá của các sản phẩm trên trong thời gian sớm nhất.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác