VnReview
Hà Nội

Huawei cuối cùng đã tìm ra cách loại bỏ hoàn toàn "tai thỏ"?

Một số người thích "tai thỏ", một số khác thì không. Tuy nhiên ai cũng sẽ vui khi biết rằng Huawei có lẽ đã tìm ra cách đưa trào lưu này đến hồi kết.

Theo PocketNow, Huawei có một ý tưởng hay hơn nhiều so với camera pop-up hoặc "tai thỏ" mà vẫn đảm bảo mang lại cho smartphone và người tiêu dùng tỉ lệ màn hình/thân máy cao hơn. Cụm camera selfie trên chiếc điện thoại mới của Huawei sẽ được đặt vào một lỗ nhỏ trên màn hình. Chiếc lỗ tròn này được nhiều người đánh giá là có tính thực tế và ít gây khó chịu hơn nhiều so với "tai thỏ". Tất nhiên, chiếc lỗ này được đục thẳng vào tấm nền màn hình, do đó camera của điện thoại Huawei sẽ hoàn toàn được bao quanh bởi màn hình.

Trong hình minh họa ở trên, các bạn có thể thấy cụm camera selfie (màu đỏ) được đặt vào giữa một lỗ trên màn hình, còn các cảm biến thường thấy ở mặt trước máy sẽ được đặt trên viền trên của máy. Giải pháp mà Huawei đưa ra có lẽ là khá khả thi. Tuy nhiên đến thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ manh mối hay tin đồn nào cho chúng ta biết thiết bị tiếp theo nào sẽ có thiết kế mới này. Nếu Huawei theo đuổi đến cùng ý tưởng, có lẽ chiếc Mate tiếp theo của họ sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới loại bỏ thành công "tai thỏ" chăng?

Minh.T.T

Chủ đề khác