VnReview
Hà Nội

Corning giới thiệu Gorilla Glass DX và DX+, kính cường lực dành cho smartwatch

Ngoài khả năng chống trầy xước, Gorilla Glass DX và DX+ còn trang bị lớp phủ chống chói tăng độ tương phản dành cho thiết bị đeo thông minh, đặc biệt là smartwatch.

Corning ra mắt Gorilla Glass 6, chịu được đến 15 lần rơi trên bề mặt cứng

Bên cạnh Gorilla Glass 6 bảo vệ tối đa khi rơi rớt cho smartphone thì với smartwatch, người dùng cần một màn hình có thể chống trầy xước, không bị vỡ nếu va chạm với vật dụng cứng và hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời. Đó là lý do Corning giới thiệu Gorilla Glass DX và DX+.

Theo Android Authority, Gorilla Glass DX và DX+ trang bị lớp phủ chống chói giúp dễ dàng xem nội dung ngoài ánh nắng mặt trời. Do bề mặt smartwatch thường dễ va chạm nên Corning cũng trang bị lớp chống trầy xước cho kính.

Ánh sáng phản xạ từ Gorilla Glass DX và DX+ thấp hơn 75%, độ tương phản cao hơn 50% so với kính thông thường giúp quan sát nội dung dễ dàng mà không cần bật độ sáng màn hình quá cao nhằm tiết kiệm pin.

Sự khác biệt giữa Gorilla Glass DX và DX+ nằm ở khả năng chống trầy xước, DX+ chống xước tốt hơn DX nhờ lớp phủ thủy tinh cao cấp "bền như sapphire", theo công bố của nhà sản xuất.

Hiện Corning chưa cho biết khi nào Gorilla Glass DX và DX+ sẽ xuất hiện rộng rãi trên thị trường.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác