VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu ba chiếc Xperia mới: Xperia T, V và J

Vài ngày trước sự kiện IFA diễn ra, Sony đã ra mắt 3 chiếc smartphone mới dòng Xperia cùng với hai máy tính bảng, một chiếc Android và một chiếc Windows Phone 8.

Ba mẫu điện thoại Xperia mới của Sony là Xperia T, Xperia V and Xperia J, tất cả dựa trên thiết kế của Xperia Arc và chạy Android 4.0.

Xperia T

Xperia T là smartphone cao cấp sử dụng màn hình 4.6 inch độ phân giải 720p được trang bị kính bảo vệ chống xước và chống vỡ. Hệ thống chip xử lý bên trong máy là chipset Snapdragon S4 của Qualcomm gồm bộ vi xử lý (CPU) lõi kép Krait tốc độ 1.5 GHz, bộ vi xử lý đồ họa (GPU) Adreno 225 và RAM 1 GB.

Smartphone này có camera chính mặt sau 13 MP với đèn LED flash trợ sáng và khả năng quay phim Full-HD 1080p cùng với một camera mặt trước có thể quay phim chuẩn HD 720p. Máy có kích thước 129.4 x 7,3 x 9,35 mm và nặng 139 g. Xperia T có bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng.

Điện thoại này sẽ có hai phiên bản hỗ trợ mạng LTE hoặc 3G, HSPA+ (42,2 Mbps chiều tải về, 5,76 Mbps chiều tải lên). Cả hai phiên bản đều sử dụng microSIM và pin dung lượng 1.850 mAh. Xperia T còn có một tính năng mới thú vị gọi là "One Touch", sử dụng NFC để phát nhạc ra các loa có hỗ trợ. ;

Ở thị trường châu Á, Xperia T sẽ có tên gọi khác là Xperia TX. Theo tài liệu giới thiệu của Sony, Xperia TX có chút khác biệt về cấu hình. Phiên bản này sử dụng chipset Snapdragon S4 và có pin dung lượng nhỏ hơn, 1.750 mAh.

Sony Xperia V

Xperia V là điện thoại hỗ trợ mạng LTE 4G và đáp ứng tiêu chuẩn IP57, nghĩa là nó có thể chống bụi và chịu được nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét. Điện thoại này có màn hình 4.3 inch độ phân giải 720p, camera chính 13 MB, chipset Snapdragon S4 của Qualcomm tích hợp CPU Krait lõi kép 1.5 GHz, GPU Adreno 225 và RAM 1 GB. Máy có bộ nhớ trong 8 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Xperia V có kích thước 129 x 65 x 10,7 mm và nặng 120 g. Pin có dung lượng 1.750 mAh. Điện thoại này sẽ có 3 lựa chọn màu: trắng, hồng và đen nhưng chưa rõ thông tin về thời điểm bán ra thị trường.

Sony Xperia J

Xperia J có màn hình 4 inch độ phân giải FWVGA và kính chống xước Gorilla. Điện thoại này có cấu hình thấp nhất trong ba sản phẩm mới này với bộ vi xử lý lõi đơn Scorpion 1 GHz, RAM 512 MB và sẽ được cài sẵn Android 4.0. Máy có bộ nhớ trong 4 GB cùng với khe cắm thẻ microSD.

Camera chính mặt sau của Xperia J có độ phân giải 5 MP cùng với một camera VGA mặt trước để hỗ trợ đàm thoại video. Về kết nối, Xperia J hỗ trợ 3G. Đây là điện thoại khá mỏng với phân khúc tầm trung, thân máy dày 9,2 mm và nặng 130 g. Pin có dung lượng 1.750 mAh.

Một số hình ảnh của Xperia T:

Một số hình ảnh của Xperia V

Một số hình ảnh của Xperia J:

Thanh Phong

Chủ đề khác