VnReview
Hà Nội

Lộ diện cấu hình và ngày ra mắt LG V40

Theo thông tin vừa rò rỉ thì LG V40 sẽ được giới thiệu sau Galaxy Note 9 nhưng lại trước iPhone 9.

LG V40 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 5 camera?

Lộ diện cấu hình và ngày ra mắt LG V40

Theo PhoneArena, LG có thể sẽ chạy đua tốc độ phát hành flagship với Sony trong năm nay khi chuẩn bị giới thiệu chiếc smartphone cao cấp thứ 4 của mình là LG V40 (sau khi đã trình làng V30S, G7 và V35 ThinQ). Thông số kỹ thuật và kế hoạch giới thiệu sản phẩm này đã vừa được các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc tiết lộ.

Cụ thể, LG V40 sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 9 và phát hành vào giữa tháng 10. Điều này có nghĩa gì? Vâng, đây là khoảng thời gian nằm giữa sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 và iPhone 9. Như vậy, LG sẽ không mang LG V40 tới dự sự kiện IFA vào tháng 8 năm nay.

Theo tin đồn thì iPhone 9 sẽ ra mắt vào giữa tháng 10, sau iPhone X và X Plus. Rõ ràng LG muốn tránh sự kiện của Apple và Samsung vì không muốn loãng thông tin gây bất lợi cho sự ra mắt của chiếc flagship mới nhất của mình.

Về thông số kỹ thuật, LG V40 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera ở phía sau với độ phân giải lần lượt là 20MP, 16MP và 13MP. Tại thời điểm ra mắt, LG V40 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu cả ống kính "góc chụp siêu rộng" (super-wide angle) và "siêu tele" (super tele) ở phía sau. Hiện chưa rõ với một hệ thống như vậy thì thiết bị có sở hữu tính năng zoom quang 3x như Huawei P20 Pro hay không.

Trong khi đó, 2 camera trước sẽ được sử dụng cho tính năng quét khuôn mặt 3D như trên iPhone X, Oppo Find X và Xiaomi Mi 8. Như vậy, LG V40 sẽ có tổng cộng 5 camera.

Màn hình OLED của LG V40 được cho là chiếm tới 90% tỷ lệ mặt trước, nhưng chưa rõ thiết bị này có sử dụng thiết kế "tai thỏ" khá phổ biến hiện nay hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác