VnReview
Hà Nội

Sếp Xiaomi khoe pin của Mi Max 3 “vô địch thiên hạ”, sạc đầy 71% pin trong 1 giờ

Viên pin 5.500 mAh trên Mi Max 3 được chính CEO Xiaomi khẳng định là "bất khả chiến bại" và có tốc độ sạc ấn tượng nhất hiện nay đối với một chiếc smartphone pin dung lượng lớn.

Hôm 19/7, Xiaomi đã tung ra Mi Max 3, mẫu smartphone màn hình lớn hướng tới đối tượng người dùng thích điện thoại pin trâu. Không phụ lòng những người chờ đợi, Mi Max 3 sở hữu cấu hình khá tốt và viên pin lên tới 5.500 mAh, lớn hơn 200 mAh so với phiên bản Mi Max 2.

Khi nhắc đến tuổi thọ của viên pin khủng lên tới 5.500 mAh, CEO Xiaomi Lei Jun tự tin khoe rằng, đây là viên pin "bất khả chiến bại" và khó có đối thủ ít nhất tại thời điểm này.

Theo Gizchina, Xiaomi Mi Max 3 có thời gian phát video tối đa lên tới 17 giờ, 10 giờ chơi game liên tục. Chỉ một lần sạc, người dùng có thể sử dụng máy trong ít nhất 2 ngày mới phải sạc lại.

Bên cạnh đó, Mi Max 3 có cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A Quick Charge 3.0. Tốc độ sạc của máy khá ấn tượng, lên tới 71% pin sau khoảng 1 giờ sạc, cao hơn Mi Max 2 với chỉ 68% pin.

Thú vị hơn, chiếc phablet của Xiaomi còn có khả năng sạc ngược cho thiết bị khác nhờ viên pin ngang với một cục sạc dự phòng. Tất nhiên bạn chỉ nên sạc cho các thiết bị như vòng tay thông minh, tai nghe Bluetooth,…mà thôi.

Mi Max 3 sở hữu màn hình kích thước lớn, lên tới 6.9 inch Full HD+, chip Snapdragon 636, camera kép 12MP + 5MP với khẩu độ tối đa lên tới f/1.9. Giá bán của Mi Max 3 cho bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB là 5,8 triệu đồng và RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB là 6,9 triệu đồng.

Đối trọng với Xiaomi trên phân khúc smartphone "pin trâu" hiện có Asus với chiếc Zenfone Max Pro M1 vừa ra mắt hồi đầu năm nay. Máy có màn hình 6 inch, chip Snapdragon 636 tương tự Mi Max 3 nhưng viên pin thua kém hơn 500 mAh. Hiện mới có Zenfone Max Pro M1 được bán ra tại thị trường Việt.

Mai Huyền

Chủ đề khác