VnReview
Hà Nội

Oppo Find X ra mắt thị trường Việt Nam với giá 20,99 triệu đồng

Oppo vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Oppo Find X, smartphone cao cấp nhất của hãng này với điểm đặc trưng nhất là cụm camera trước sau tự động thò lên thụt xuống để tạo điều kiện cho viền màn hình được mỏng tối đa.

Oppo Find X ở Việt Nam chỉ có 1 phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB

Sản phẩm sẽ có giá bán 20,99 triệu đồng, nhận đặt hàng từ hôm nay (21/7) và giao hàng đến tay người dùng vào ngày 17/8. Người đặt hàng sản phẩm này sẽ nhận được tai nghe không dây O-Free, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Oppo nhận đặt hàng từ hôm nay (21/7) và lên chính thức vào 17/8

Tại thị trường Việt Nam, Oppo Find X sẽ chỉ có 1 phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB (không có khe cắm thẻ nhớ) với 2 sự lựa chọn về màu là đỏ và xanh. Ngoài 2 màu này thì mới đây Oppo Find X còn rò rỉ cả màu trắng nhưng hiện chưa có thông tin chính thức về lựa chọn màu đó.

Điểm đáng chú ý nhất ở Oppo Find X là cả 3 camera trước sau (1 camera trước và 2 camera sau) có cơ chế tự động thò lên thụt xuống khi sử dụng. Cơ chế này hoạt động qua một mô tơ có thể thò lên trong vòng nửa giây khi kích hoạt camera. OPPO cho biết họ đã sử dụng đến 41 chiếc ốc vít để gia cố cho toàn bộ cụm camera thụt thò và có độ bền tới 5 năm sử dụng với tần xuất trung bình 100-150 lần sử dụng hàng ngày.

Nhờ kiểu thiết kế camera thò thụt như vậy, mặt trước của Oppo Find X được trưng dụng toàn bộ cho màn hình 6.4 inch, vì vậy viền màn hình của cả 4 cạnh đều rất mỏng. Tỷ lệ màn hình/thân máy là 92,25%, có lẽ là smartphone có tỷ lệ màn hình/thân máy cao nhất hiện nay.

Máy không có cảm biến vân tay. Điện thoại này dựa vào chức năng quét khuôn mặt 3D để mở khóa điện thoại. Theo giới thiệu của Oppo, ánh sáng cấu trúc 3D trong Find X có thể quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D trên khuôn mặt của người dùng và sau đó so sánh với khuôn mặt đã đăng ký của chủ sở hữu để mở khóa.

Hệ thống quét 3D này bao gồm đèn IR, camera hồng ngoại, cảm biến chuyển động, cảm biến điểm và camera trước độ phân giải 25MP sử dụng cảm biến ảnh IMX 576 HDR 2.0 của Sony kết hợp cùng bộ nhận tín hiệu sẽ quét 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng.

Các thông số còn lại của Oppo Find X không có gì đặc biệt, giống như các smartphone cao cấp khác. Cụm camera kép có camera 16 + 20MP trong khi camera tự sướng độ phân giải 25MP có thể chụp các bức ảnh tự sướng 3D.

Điện thoại này được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB không có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Pin của máy khá lớn, dung lượng 3720 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC. Về phần mềm, máy hiện cài sẵn bản Color OS 5.1 tùy biến dựa trên Android 8.1 Oreo tập trung vào AI.

TT

Chủ đề khác