VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh thực tế của phablet Honor Note 10: Kirin 970, camera kép, pin 6.000 mAh

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được cho là của chiếc phablet tiếp theo của Huawei là Honor Note 10.;Hình ảnh rò rỉ cho thấy rất rõ mặt trước của sản phẩm này.

Theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Honor Note 10 sẽ đi theo xu hướng thiết kế của năm 2018 với màn hình gần như không viền ở mặt trước. Trong khi viền trên và dưới cũng được nhà sản xuất thiết kế khá mỏng và đối xứng nhau, đây sẽ là vị trí nơi chứa hệ thống camera selfie, loa thoại, các cảm biến cũng như logo Honor quen thuộc.

Về mặt cấu hình, các báo cáo gần đây cũng đã tiết lộ rằng Honor Note 10 sẽ được trang bị màn hình lớn lên đến 6.9 inch, có độ phân giải FullHD+ và sử dụng tỉ lệ màn hình mới 18:9 đang rất thịnh hành. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip cao cấp Kirin 970, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của mẫu phablet cao cấp này còn đến từ viên pin có dung lượng rất khủng, lên đến 6.000 mAh hứa hẹn mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng thoải mái trong hơn 2 ngày. Về khả năng chụp ảnh, dự kiến chiếc phablet Honor Note 10 sẽ sở hữu cụm camera kép với camera chính 24MP và camera phụ 16MP ở mặt lưng, trong khi phía trước của máy có độ phân giải 16MP. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về camera phụ 16MP sẽ có vai trò như thế nào.

Honor Note 10 có khả năng sẽ xuất hiện vào ngày 26/7 tới đây. Tuy nhiên, Honor vẫn chưa xác nhận vào ngày ra mắt của Honor Note 10.

Trung Anh

Chủ đề khác