VnReview
Hà Nội

Có thể không có Samsung Galaxy S11 nhưng sẽ có Galaxy S20

Nhiều khả năng, thiết bị kế nhiệm Galaxy S10 sẽ không được gọi là Galaxy S11, thay vào đó chúng ta sẽ có Galaxy S20.

Có thể không có Samsung Galaxy S11 nhưng sẽ có Galaxy S20

Bạn có nhớ chiếc smartphone Huawei P10? Nhiều người đã chờ đợi bản kế nhiệm P11 của thiết bị này nhưng thay vào đó cuối cùng Huawei lại giới thiệu P20 và P20 Pro. Giám đốc điều hành Richard Yu nói rằng phiên bản mới tốt hơn nhiều so với P10 để giải thích lí do vì sao sử dụng số tăng đột ngột cho phiên bản mới.

Theo Pocket Now, mới đây, một số nguồn tin nói rằng có thể bạn sẽ không nhìn thấy thêm được nhiều thiết bị Galaxy S sau khi S10 ra mắt. Samsung hoàn toàn có thể thay thế Galaxy S bằng một dòng sản phẩm khác (ví dụ điện thoại gập hay Galaxy Note v.v) hoặc thay đổi quy ước đặt tên sản phẩm.

Chúng ta từng thấy công ty làm điều này trong quá khứ. Ngày 24 tháng 8 năm 2011, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm S (S là viết tắt của chữ Super Smart) như một quy ước đặt tên chính thức, cùng với R, W, M và Y. Điều này đã xảy ra một lần và rất có thể nó lại xảy ra trong thời gian tới.

Có thể không có Samsung Galaxy S11 nhưng sẽ có Galaxy S20

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu Samsung A10, A30, A50, A70 và A90 tại Hàn Quốc và Liên minh châu Âu. Điều này có nghĩa là sau Samsung Galaxy A8, chúng ta có thể thấy A10, A30, v.v.

Vì vậy, không loại trừ khả năng chúng ta sẽ không được thấy Galaxy S11, mà thay vào đó là S20, S30 v.v. Hãy nhớ rằng: Galaxy S9 hiện tại và Galaxy Note 9 sắp tới sẽ đánh dấu mẫu cuối cùng của dải thứ tự gồm 1 chữ số. Do đó, việc thay đổi quy ước đặt tên (nếu có) là điều thuận tiện vào thời điểm này. Nếu như vậy, biết đâu chúng ta sẽ thấy Galaxy S20 vào năm 2020.

Bạch Đằng

Chủ đề khác