VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh thực tế và lộ diện 5 phiên bản màu sắc của Galaxy Note 9

Còn khoảng vài tuần trước khi Samsung chính thức tung ra Galaxy Note 9 tại sự kiện ở New York vào ngày 9/8. Nhưng chưa cần tới ngày ra mắt, những hình ảnh trên tay sớm về Galaxy Note 9 đã xuất hiện.

Theo GizChina, hình ảnh rò rỉ mới nhất về Galaxy Note 9 gần như đã xác nhận về thiết kế không mấy khác biệt so với Galaxy Note8. Máy vẫn có màn hình vô cực, camera kép ở mặt sau và cấu hình cao cấp nhất năm 2018. Sự thay đổi chỉ nằm ở máy quét dấu vân tay được đặt bên dưới cụm camera kép.

Galaxy Note 9 sẽ trang bị con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường. Máy cũng sẽ có bút S Pen cải tiến với khả năng kết nối Bluetooth, điều khiển từ xa và khả năng sạc nhanh chỉ trong 40 giây là đầy pin cho bút.

Tin đồn mới nhất phỏng đoán, Galaxy Note 9 sẽ có ít nhất 4 tùy chọn màu sắc, trong đó có thêm màu nâu (Teddy Brown) độc đáo. Bên cạnh đó, máy vẫn có các màu sắc quen thuộc như đen (Midnight Black), xanh san hô (Blue Coral), thậm chí là một phiên bản màu tím (Lilac Purple).

Bốn phiên bản màu sắc dự kiến của Galaxy Note 9

Nhiều tin đồn trước đây cho rằng, Galaxy Note 9 sẽ ra mắt thị trường với 5 tùy chọn màu sắc khác nhau. Galaxy Note 9 dự kiến sẽ ra mắt cùng với loạt phụ kiện mới của Samsung như tai nghe Gear IconX, đế sạc nhanh không dây và đồng hồ thông minh Gear S3. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem, Samsung sẽ đem tới điều gì bất ngờ tại sự kiện vào ngày 9/8 tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác