VnReview
Hà Nội

Ứng dụng này sẽ kết nối chủ nhà với nhà thầu và thợ thi công

Ứng dụng 3S cho phép chủ nhà khi cần thi công trần thạch cao có thể tham khảo, nhận báo giá từ các nhà thầu và thợ chung quanh khu vực của mình để lựa chọn theo nhu cầu.

Theo Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, nhà cung cấp ứng dụng, thì 3S là viết tắt của cụm từ "3 Steps - Ba bước kết nối", đó là bởi 3S hoạt động trên nền tảng máy tính và di động với cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Sau khi đăng ký thông tin và đăng tải yêu cầu, Kết nối 3S đề xuất danh sách 5 nhóm thợ thi công trong khu vực tham gia báo giá. Cả thợ và chủ nhà đều có thể chủ động chọn lựa, trao đổi, thỏa thuận để đảm bảo lợi ích chung của đôi bên. Đồng thời, thông qua hệ thống cập nhật trên ứng dụng, chủ nhà có thể tham khảo đánh giá chất lượng dựa trên trải nghiệm người dùng trước đó.

Một ưu điểm khác của 3S chính là hệ thống hỗ trợ cung cấp gần 20 giải pháp trần tường thạch cao phù hợp với dân dụng và phi dân dụng do các chuyên gia từ Saint-Gobain Việt Nam phát triển. Điều này giúp chủ nhà chủ động hơn trong việc tiếp cận, hiểu để lựa chọn những gói giải pháp từ sản phẩm chính hãng chất lượng phù hợp với nhu cầu.

G.L

Chủ đề khác