VnReview
Hà Nội

iPhone 6.1-inch 2018 sẽ có nhiều màu, trừ...đỏ

Đầu tháng này, "ông đồng" Ming-Chi Kuo đã tung ra một bản báo cáo cho biết Apple dự định giới thiệu iPhone màn hình LCD 6.1-inch với nhiều màu mới. Và hôm nay, một nguồn tin khác đã khẳng định điều này, nhưng với một số thay đổi.

Theo 9to5mac thì ban đầu, Kuo dự báo iPhone 6.1-inch sẽ có các màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, hôm nay, trang tin MacOtakara lại khẳng định mẫu iPhone đang rất được trông chờ này sẽ có các màu tương tự như dòng sản phẩm bao da của iPhone X, tức các màu: trắng, đen, vàng tươi, cam, xanh dương, nâu sẫm, và vàng ròng. Dòng sản phẩm iPhone nhiều màu sắc cuối cùng mà Apple từng giới thiệu là iPhone 5c với màu xanh lá, xanh dương, vàng, hồng và trắng.

Thú vị hơn, MacOtakara không đề cập đến iPhone 6.1-inch màu đỏ như Kuo, nhưng có khả năng Apple sẽ để dành màu này lại để tung ra vào giữa năm sau, giống như những gì họ đã làm với iPhone 8.

Dù màu sắc thế nào, thì iPhone 6.1-inch năm nay cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của mẫu iPhone "tắc kè hoa" kể từ thời iPhone 5c. Nghe có vẻ khá hợp lý, khi mà iPhone 5c cũng được nhắm vào phân khúc giá rẻ hơn, giống như những gì chúng ta dự đoán về iPhone LCD 6.1-inch vậy.

Bên cạnh mẫu iPhone đầy màu sắc này, mẫu iPhone X 2018 cao cấp ra mắt cùng thời điểm được cho là sẽ có thêm màu vàng ròng. Chúng ta từng biết rằng Apple đã có dự định tung ra chiếc iPhone X màu vàng này vào năm 2017, nhưng cuối cùng lại hủy kế hoạch.

Bạn thích iPhone màu nào? Liệu có một màu cụ thể nào mà bạn thực sự muốn thấy trên iPhone hay không?

Minh.T.T

Chủ đề khác