VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu điều hòa thông minh Mijia Smart AC công suất lớn, giá chỉ 7,5 triệu đồng

Có lẽ không một sản phẩm điện gia dụng nào có thể thiếu được trong hệ sinh thái của Xiaomi. Sản phẩm điện gia dụng mới nhất của Xiaomi là bộ điều hòa thông minh mang thương hiệu Mijia với giá 325 USD (khoảng 7,5 triệu đồng).

Xiaomi vừa ra mắt bộ sản phẩm điện gia dụng cỡ lớn, cụ thể là điều hòa thông minh Mijia Smart Air Conditioner. Sản phẩm có giá 325 USD (khoảng 7,5 triệu đồng) gồm công lắp đặt và bảo hành lên tới 6 năm.

Theo Xiaomitoday, điều hòa thông minh Mijia Smart Air Conditioner có dạng hình hộp phẳng. Thân máy điều hòa được chế tạo bằng chất liệu nhựa polyme ABS chống tia cực tím và được phủ bằng lớp sơn mờ. Mặt trước điều hòa tích hợp sẵn màn hình LED hiển thị thông số nhiệt độ và giúp người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ và thời gian làm mát thông qua ứng dụng Mi Home.

Mijia Smart Air Conditioner là dòng sản phẩm điều hòa hai chiều, sử dụng máy nén biến tần DC 1.5HP tiết kiệm điện năng.;

Một bộ sản phẩm lắp đặt điều hòa Mijia Smart Air Conditioner

Mijia Smart Air Conditioner tích hợp sẵn bộ lọc chống vi khuẩn. Người dùng có thể lấy bộ lọc ra để lau chùi khi cần thiết. Công suất làm mát trung bình của điều hòa Mijia Smart Air Conditioner là 1700W, đủ sức làm mát cho không gian phòng từ 16-24m2.

Điều hòa Mijia Smart Air Conditioner có ba chế độ sử dụng với công suất dao động từ 1700W tới 3840W, phù hợp với không gian nhà ở hoặc văn phòng. Độ ồn của điều hòa khoảng 42dB nên khá êm ái khi sử dụng.

Với mức giá chỉ 325 USD (khoảng 7,5 triệu đồng), Mijia Smart Air Conditioner rẻ hơn mẫu điều hòa thông minh Inverter Smartmi DC (649 USD – khoảng 15 triệu đồng) của Zhumi, công ty con thuộc hệ sinh thái của Xiaomi ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Sản phẩm đã bắt đầu lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 24/7 vừa qua.

Tiến Thanh

Chủ đề khác