VnReview
Hà Nội

HTC giới thiệu điện thoại tầm trung Desire X

Tại IFA 2012, HTC khá im tiếng. Thiết bị duy nhất mà hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu là chiếc HTC Desire X, với cấu hình tầm trung.

HTC giới thiệu điện thoại tầm trung HTC Desire X

Desire X có thiết kế tương tự dòng One (gồm 3 mẫu One X, S và V). Máy có màn hình Super LCD độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), cùng với bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz Qualcomm MSM8225,;bộ nhớ RAM dung lượng 768MB, bộ nhớ trong 4GB và pin dung lượng 1600 mAh. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm thẻ microSD, hoặc sử dụng 25GB dung lượng lưu trữ trên dịch vụ Dropbox. Máy được cài hệ điều hành Android 4.0.4 và giao diện Sense 4.0.

HTC đã đưa công nghệ camera của dòng One vào điện thoại tầm trung này. Điều này có nghĩa là camera 5 megapixel mặt sau (không có camera mặt trước) của Desire X sẽ có ống kính khẩu f2.0, cảm biến BSI để chụp ở môi trường thiếu sáng, 5 cấp độ đèn flash, chế độ chụp HDR, chụp liên tục hay chụp trong khi quay phim. 

Công nghệ Beats vẫn được tích hợp trên chiếc Desire X, nhưng sẽ không có tai nghe bán kèm. HTC cũng công bố một vài mẫu ốp lưng cho máy.

HTC Desire X sẽ được bán ra tại một số nước thuộc châu Âu và châu Á trong tháng Chín. HTC chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm này.

Ảnh thực tế của sản phẩm, do The Next Web cung cấp:

HTC giới thiệu điện thoại tầm trung HTC Desire X

HTC giới thiệu điện thoại tầm trung HTC Desire X

HTC giới thiệu điện thoại tầm trung HTC Desire X

Tuấn Anh

Chủ đề khác