VnReview
Hà Nội

LG sẽ tung V35 Signature Edition "siêu giới hạn" vào tháng sau, giá khủng 1.790 USD

LG được cho là sẽ tung ra một phiên bản siêu giới hạn của LG V35 ThinQ vào tháng tới. Chiếc điện thoại này sẽ là một phần trong dòng sản phẩm điện tử mang nhãn Signature của LG và có giá dự kiến vào khoảng 2 triệu Won, tức 1.790 USD.

Giải thích cho mức giá cao ngất ngưỡng kia, Asiae cho biết LG V35 ThinQ Signature Edition sẽ có bộ nhớ lưu trữ lên đến 256GB, cao hơn đáng kể so với mức 64GB trên chiếc LG V35 ThinQ thông thường, chưa kể thân máy sẽ được làm bằng một chất liệu đặc biệt có khả năng chống trầy xước. Có thể chất liệu kia sẽ tương tự như ceramic (sứ) trên LG V30 Signature Edition được tung ra hồi tháng 12/2017.

Ngoài những thay đổi nêu trên, chiếc V35 đặc biệt sẽ có cấu hình hoàn toàn tương đồng với V35 ThinQ thông thường, tức có màn hình OLED 6-inch, chip xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB và cụm camera kép ở mặt sau.

Chiếc LG V30 Signature Edition năm ngoái chỉ được bán ra ở Hàn Quốc và có số lượng giới hạn chỉ 300 máy - tất cả đều được bán hết trong đợt pre-order (đặt hàng trước). Nếu LG tiếp tục xu hướng và tung ra mẫu V35 Signature Edition, nhiều khả năng chiếc máy này cũng sẽ rất giới hạn. Tuy nhiên, thay vì cố kiếm tiền từ các mẫu Signature Edition, LG kỳ vọng chiếc điện thoại mới của họ sẽ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu của mình.

LG V30 Signature Edition

LG không phải là công ty duy nhất từng tung ra phiên bản cao cấp của một trong các mẫu điện thoại flagship của hãng. Huawei mới đây cũng tung ra Mate RS Porsche Design, trong khi Oppo thì giới thiệu chiếc Find X phiên bản Lamborghini.

Minh.T.T

Chủ đề khác