VnReview
Hà Nội

Asus giới thiệu laptop chơi game ROG Strix Scar II, giá từ 45 triệu

Vừa qua Asus đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ hai của mẫu laptop ROG Strix Scar, với những nâng cấp cả về thiết kế và cấu hình.

Chiếc laptop ROG Strix Scar II có một vài thay đổi nhỏ về mặt thiết kế, trong đó đáng chú ý nhất là viền màn hình mỏng hơn ở 3 cạnh, giúp tổng thể máy nhỏ gọn hơn một chút so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, Asus cũng nâng cấp về chất lượng màn hình với tấm nền IPS có tốc độ phản hồi 3ms, tần số quét 144MHz giúp đáp ứng được yêu cầu tốc độ hiển thị trong các game hành động.

Mặt trên của máy vẫn sử dụng chất liệu nhôm phay xước như thế hệ trước, với biểu tượng ROG phát sáng và đổi màu

Viền màn hình mỏng hơn ở 3 cạnh giúp thân hình máy nhỏ gọn hơn thế hệ trước

Phần mặt bàn phím được trang trí bằng họa tiết camo quân đội trông khá lạ mắt. Mặt phím có độ cong nhẹ, hành trình phím rút ngắn đi một chút để nhận lệnh nhanh hơn, phù hợp với những thao tác phím liên tục trong các game FPS mà chiếc máy này hướng đến.

Bàn phím có hoạt tiết lạ mắt, đèn nền RGB Aura Sync

Nắp màn hình mở ra sẽ nâng mặt dưới lên một chút, giúp tản nhiệt tốt hơn

Hệ thống tản nhiệt cũng đã được Asus cải tiến, gồm 2 quạt 12V cho công suất cao. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt tùy theo nhu cầu: tản nhiệt tối ưu hoặc êm ái trong phần mềm ROG Gaming Center. Một yếu tố bên trong được Asus cải tiến là hệ thống ăng ten bắt WiFi, giúp máy bắt tín hiệu mạnh mẽ hơn và ổn định hơn.

Phần viền trước máy được bổ sung thêm một dải LED RGB

ROG Strix Scar II được trang bị cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 với 6 nhân, RAM 16GB và card đồ họa NVIDIA GTX1060 hoặc GTX1070. Giá bán của sản phẩm từ 44,9 triệu đồng, được tặng kèm một chuột ROG Gladius 2.

Cấu hình chi tiết và giá bán của Asus ROG Strix Scar II

Trong sự kiện vừa qua, Asus cũng giới thiệu dòng máy ROG Strix Hero II với cấu hình tương tự Scar II nhưng khác một chút về thiết kế. Hãng cho biết chưa có kế hoạch bán sản phẩm này tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tuấn Anh

Chủ đề khác