VnReview
Hà Nội

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Tab S4: viền mỏng, hỗ trợ DeX mode, 4 loa và bút S Pen

Samsung vừa công bố Galaxy Tab S4, thiết bị được cho là một trong những chiếc máy tính bảng Android tốt nhất hiện nay trên thị trường.;

Galaxy Tab S4 ra mắt: hỗ trợ DeX mode, 4 loa tùy chỉnh AKG

Tương tự bản tiền nhiệm Tab S3, máy tính bảng mới của Samsung là thiết bị 2 trong 1 hướng đến tính ứng dụng cho công việc với sự hỗ trợ của bút S Pen, yếu tố sẽ được các nghệ sỹ quan tâm.

Galaxy Tab S3 là một thiết bị có kiểu dáng đẹp, nhưng Tab S4 lại tiến xa hơn. Với màn hình AMOLED cao cấp, sống động và viền mỏng, máy tính bảng mới của Samsung là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường.

DJ Koh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Electronics cho biết: "Tại Samsung, chúng tôi tin vào những đổi mới làm phong phú thêm cho cuộc sống. Ngay từ đầu, chúng tôi đã tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ mới giúp người tiêu dùng làm được nhiều hơn thông qua việc cải thiện hiệu suất, tăng tính di động, đồng thời làm việc liên tục trong hệ sinh thái của các thiết bị được kết nối. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Galaxy Tab S4 và mong được thấy những gì người dùng làm với nó".

Với Galaxy Tab S4, Samsung lần đầu tiên đưa chiếc dock DeX của mình vào máy tính bảng. Samsung DeX trên Galaxy Tab S4 biến đổi giao diện người dùng để bạn có thể trải nghiệm đa nhiệm như trên PC mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện bổ sung nào. Ví dụ, bạn có thể mở nhiều ứng dụng kiểu PC - bao gồm các ứng dụng Android và Microsoft Office - trực tiếp trên Galaxy Tab S4. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh kích cỡ cửa sổ, kéo và thả nội dung giữa các ứng dụng và sử dụng các phím tắt, lệnh.

Galaxy Tab S4 ra mắt: hỗ trợ DeX mode, 4 loa tùy chỉnh AKG

S Pen là một tính năng nổi bật khác của Galaxy Tab S4 và nó được bán kèm theo sản phẩm. Với S Pen, bạn có thể ghi chú thông qua tính năng Screen-Off Memo, điều hướng các đối tượng trên màn hình, dịch và tổ chức các ghi chú thông qua Samsung Notes và nhiều thứ khác.

Galaxy Tab S4 ra mắt: hỗ trợ DeX mode, 4 loa tùy chỉnh AKG

Nhưng Galaxy Tab S4 cũng là một thiết bị giải trí tốt. Với màn hình AMOLED tỷ lệ 16:10, độ phân giải 2560x1600 pixel thì trải nghiệm video trên máy tính bảng sẽ cho hình ảnh hứa hẹn rất sống động. Trải nghiệm hình ảnh được bổ sung thêm bởi bốn loa hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, được hãng AKG tinh chỉnh.

Samsung Galaxy Tab S4 chạy phiên bản phần mềm mới nhất của Samsung Experience, dựa trên Android 8.1 Oreo. Máy tính bảng được trang bị chip Snapdragon 835 (2.35GHz + 1.9GHz) và đi kèm với RAM 4GB và pin 7.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy Tab S4 ra mắt: hỗ trợ DeX mode, 4 loa tùy chỉnh AKG

Tab S4 có hai tùy chọn lưu trữ 64GB hoặc 256GB, cả hai có thể mở rộng lên tới 400GB qua khe cắm thẻ microSD.

Galaxy Tab S4 cũng có một số tính năng mới về phần mềm như Samsung Flow cho phép người dùng quản lý tất cả các thiết bị của họ một cách dễ dàng bằng cách kết nối và chuyển các tệp, tác vụ và thông báo một cách liền mạch; Ứng dụng SmartThings trên Galaxy Tab S4 giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát các thiết bị thông minh trong ngôi nhà từ máy tính bảng. Ngoài ra, Daily Board của Galaxy Tab S4 cho phép bạn xem các ảnh và thông tin yêu thích hàng ngày như thời tiết, lịch.

Bạch Đằng

Chủ đề khác