VnReview
Hà Nội

Dell trình làng máy tính nhỏ gọn Optiplex 3060 Mini Tower nhắm tới doanh nghiệp VN

Optiplex 3060 Mini Tower (Optiplex 3060MT) là máy tính mini được thiết kế với phần cứng mạnh và tiết kiệm điện năng nhắm tới những doanh nghiệp muốn tìm kiếm bộ máy tính nhỏ gọn thay thế cho PC hoặc laptop.

Optiplex 3060MT có trọng lượng là 7,93kg với kích thước bề ngang 15,4cm, dễ dàng sắp xếp trên các bàn làm việc văn phòng. Tuy nhỏ gọn nhưng Optiplex 3060MT có thiết kế dễ dàng nâng cấp và mở rộng linh kiện phù hợp theo nhu cầu sử dụng, ví như gắn thêm HDD hoặc có khe mở rộng PCI.

Phần khung máy của sản phẩm kết hợp chất liệu nhựa và hợp kim, tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp hơn.

Optiplex 3060MT được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 là Intel Core i5-8400, đi cùng card Intel UHD Graphics 630, RAM 4GB DDR4 và ổ cứng 1TB.

Mặc dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng máy tính này vẫn được trang bị đầy đủ những kết nối thông dụng. Cổng HDMI giúp kết nối dễ dàng với màn hình máy tính, tivi, "biến" những thiết bị thông minh đó thành máy tính để làm việc bất cứ lúc nào. Ngoài ra, các cổng USB 3.1 và USB 2.0, Display Port 1.2 kèm theo cho các phương án kết nối linh hoạt.

Sản phẩm hiện được Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ quốc gia ADG (adg.vn) phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam.

TA

Chủ đề khác