VnReview
Hà Nội

Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo F9 sẽ được trang bị loại kính này.

Theo lời Corning, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu về sản phẩm mới của họ vì trong một vài tuần tới đây, chiếc Oppo F9 dự kiến sẽ chính thức trình làng. Được biết, Gorilla Glass 6 là loại kính bền nhất từ trước đến nay mà công ty tạo nên với khả năng chịu được 15 lần rơi từ độ cao 1m trên bề mặt cứng.

Corning cũng cho biết trung bình mỗi năm người dùng sẽ đánh rơi điện thoại khoảng 7 lần nên con số 15 lần trên sẽ giúp thiết bị có thể "trụ vững" trong vòng hai năm, vừa khớp vòng đời nâng cấp sản phẩm của các OEM Android. Hiện tại những sản phẩm Oppo như R15 hay Find X đều được trang bị mặt lưng kính Gorilla Glass 5 nên việc sản phẩm tiếp theo của hãng sử dụng kính cường lực "khỉ đột 6" thì cũng là điều dễ hiểu.

Oppo F9, người tiền nhiệm của F7 ra mắt vào đầu năm nay, sở hữu cho mình một màn hình tràn viền có phần notch khá nhỏ giống với Essential Phone mà được hãng đặt tên là "màn hình giọt nước".

Ngoài ra, phó chủ tịch Oppo, Andy Wu nói rằng: "Oppo và Corning luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt trên những chiếc smartphone Oppo. Chúng tôi vui mừng khi trở thành hãng di động đầu tiên trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 cho các thế hệ smartphone tiếp theo".

Thái Âu

Chủ đề khác